Tin mới

Cãi nhau với bạn gái, thanh niên nhảy xuống sông Sài Gòn định quyên sinh rồi tự bơi vào bờ

Thứ hai, 29/03/2021, 15:53 (GMT+7)

Giận dỗi với bạn gái, nam thanh niên đã leo qua lan can của cây cầu để gieo mình xuống sông Sài Gòn. Sau đó nam thanh niên này đã tự bơi vào bờ và không đến trình báo, mặc kệ cho lực lượng chức năng ra sức tìm kiếm.

Theo Báo Công An TP.HCM và Thanh Niên, thông tin từ nhân chứng cho biết khoảng 22h20 ngày 28/3, họ thấy một đôi nam nữ đang đứng trên cầu Kinh Thanh Đa, phường 27.

Thời điểm đó, hai bên xảy ra tranh cãi dữ dội. Sau một hồi cãi nhau, nam thanh niên bất ngờ trèo qua lan can rồi lao xuống sông Sài Gòn định quyên sinh.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến không ai kịp can ngăn. Người dân ở đó đã báo tin đến lực lượng cứu hộ của PCCC TP.HCM và Công an quận Bình Thạnh. Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và tổ chức tìm kiếm người nghi mất tích.

Tại hiện trường, tổ công tác đã điều động các phương tiện và người để lặn mò, tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên do nước sống dâng cao, sau nhiều giờ tìm kiếm, tổ công tác đã tạm dừng. Đến sáng 29/3, công tác tìm kiếm cứu hộ tiếp tục được thực hiện.

Lực lượng cứu hộ đã lập tức điều động phương tiện để lặn mò nam thanh niên nhảy cầu sông Sài Gòn. Ảnh: Internet
Lực lượng cứu hộ đã lập tức điều động phương tiện để lặn mò nam thanh niên nhảy cầu sông Sài Gòn. Ảnh: Internet

Thế nhưng mọi nỗ lực đều vô vọng khi nam thanh niên nhảy cầu xuống sông Sài Gòn không thể tìm thấy. Bất ngờ thay, nam thanh niên này đã tự bơi vào bờ phía địa phận phường 25, quận Bình Thạnh, nhưng không đến cơ quan chức năng trình báo. 

Công an phường 27 đã đưa thanh niên này về trụ sở lập biên bản bàn giao cho Công an phường 25, quận Bình Thạnh xử lý.

Hiện vụ việc được bàn giao cho Công an phường 25 xử lý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news