Tin mới

Tiệm mì 'cục xúc' Sài Gòn tiếp tục mắng khách, còn ‘áp đảo’ cả shipper

Thứ sáu, 26/03/2021, 10:45 (GMT+7)

Một cô gái khi chứng kiến cảnh người phụ nữ quán bún chửi – mì trộn trứ danh tại Sài Gòn nặng lời với anh shipper đã bày tỏ sự không hài lòng của mình.

Để cạnh tranh, nhiều quán ăn đã đi theo hình thức phục vụ mới lạ, mang đến trải nghiệm “có một không hai”. Ví dụ như hình thức phục vụ thô lỗ tại một số nơi đã giúp quán ăn bất ngờ nổi tiếng, được nhiều người biết đến và muốn thử trải nghiệm. 

Ảnh: Vnreview
Ảnh: Vnreview

Thậm chí tại những quán ăn phục vụ thô lỗ, số lượng khách đến với các quán còn ngày càng đông đúc hơn. Mới đây, trên mạng xã hội đã có bài viết chia sẻ về trải nghiệm tại quán bún nước - mì trộn cô H trứ danh tại Sài Gòn.

Được biết, quán nổi tiếng vì chủ quán thường xuyên cáu giận vô cơ, tuy nhiên vì quán được cho là có chất lượng số 1 Sài Gòn, nhiều khách vẫn bất chấp tới đây “chịu trận” để ăn “bún chửi phiên bản TP. HCM”. Cô nàng này đã trực tiếp chứng kiến câu chuyện của 1 anh shipper đến đây lấy đồ ăn giao hàng.

Cô là một vị khách lặn lội từ Nhà Bè đến Phú Nhuận (Sài Gòn) thưởng thức món “mì chửi” cô H. Tuy nhiên thái độ của cô chủ quán với shipper đã khiến cô ngơ ngàng. Cô gái trẻ cho biết nghe được lời lẽ khó nghe đến mức bản thân mình chưa từng thấy ai nói khó nghe như vậy. Khách ăn tại quán nghe đã đành, vậy nhưng ngay cả anh chàng shipper đến lấy hàng vì đặc thù công việc cũng phải chịu trận.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cô gái này bày tỏ sự cảm thông, thương cảm cho anh shipper, đồng thời cho biết sau chứng kiến cảnh tượng, cô gái bỏ về lập tức dù chỉ vừa gọi 2 ly trà đá được 5 phút. Rất nhiều Cộng đồng mạng cũng chia sẻ trải nghiệm của mình:

“Đến ăn một lần “tởn” luôn tới già. Vậy mà có nhiều người vẫn bất chấp không hiểu tại sao. Mình ăn rồi thấy vị cũng không đặc biệt đến mức như vậy”, “Có nhiều nơi đi xuống luôn vì la mắng khách, vậy mà những nơi này không rút kinh nghiệm nhỉ?”... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP. HCM