Tin mới

Cảm động hình ảnh cầu thủ HAGL tri ân Xuân Trường trong trận đấu cuối cùng V.League 2019

Thứ năm, 24/10/2019, 10:18 (GMT+7)

Sau khi có được bàn thắng đầu tiên vào lưới của Sanna Khánh Hòa, các cầu thủ HAGL đã giơ cao chiếc áo của Xuân Trường để tri ân người đồng đội.

Đã chắc suất trụ hạng ở vòng đấu áp chót, HAGL bước vào trận đấu cuối cùng của V.League gặp Sanna Khánh Hòa trong tâm thế thoải mái nhất. Dẫu vậy, Tuấn Anh và các đồng đội vẫn muốn cống hiến một trận cầu dành tặng NHM dù Sanna Khánh Hòa đang rất cần một chiến thắng để trụ hạng.

Văn Toàn và các đồng đội đã có một trận đấu đầy nỗ lực. Ảnh: HAGL

Đúng như lời hứa, đội bóng phố Núi đã có một trận đấu tưng bừng trước đối thủ. HAGL ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ và kết thúc trận đấu với tỷ số 4-1. Người ghi bàn mở màn cho một trận đấu tưng bừng của HAGL là tiền vệ Minh Vương với cú dứt điểm hiểm hóc.

Ngay sau bàn thắng này, các cầu thủ của bầu Đức đã có màn ăn mừng tri ân tiền vệ Lương Xuân Trường. Cả đội đều đã chuẩn bị sẵn chiếc áo số 6 của Xuân Trường tại CLB và giơ lên trong lúc ăn mừng bàn thắng. Ngoài Xuân Trường, bàn thắng này còn giành tặng tiền vệ Hoàng Thanh Tùng, người cũng đang điều trị chấn thương.

Sau bàn thắng của Minh Vương, các cầu thủ HAGL đã tri ân Xuân Trường với chiếc áo số 6 được chuẩn bị sẵn. Ảnh: Internet

Chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của HAGL không mang nhiều ý nghĩa về mặt thứ hạng nhưng nó lời cảm ơn cho các CĐV đội bóng phố Núi sau một mùa giải khó khăn. Sau 26 vòng đấu, HAGL kết thúc mùa giải V.League 2019 ở vị trí thứ 8 với 35  điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL