Tin mới

Trung vệ Bùi Tiến Dũng lên chức bố đúng dịp 20/10

Thứ ba, 22/10/2019, 09:43 (GMT+7)

Niềm vui lớn đã đến với trung vệ Bùi Tiến Dũng khi vợ anh mới sinh hạ một cô công chúa kháu khỉnh.

Sau một thời gian tìm hiểu, vào tháng 7 vừa qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chính thức lên xe hoa với lễ cưới với bạn gái Khánh Linh. Và cuộc hôn nhân này nhanh chóng được nhân thêm niềm vui khi gia đình của Bùi Tiến Dũng mới đón thêm thành viên mới.

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa đón cô con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV

Ngày 21/10 vừa qua, vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh cô con gái đầu lòng. Đây là một điều khá bất ngờ bởi trước đó vào ngày 20/10, đội trưởng của CLB Viettel vẫn còn đang đưa vợ đi chơi phố cổ Hà Nội nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngày dự sinh em bé vẫn còn chưa tới nhưng chỉ 1 ngày sau đó, vợ anh bất ngờ trở dạ.

Trên mạng xã hội, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đã đăng tải những hình ảnh về cô "công chúa nhỏ" mới chào đời. Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh ôm con gái mới sinh ngồi bên bà xã Khánh Linh với dòng trạng thái: "DuLiShi chào buổi sáng cả nhà".

Chàng hậu vệ của ĐT Việt Nam đăng tải những hình ảnh với cô công chúa nhỏ trên MXH. Ảnh: FBNV

Trong thời gian tới, chắc chắn Bùi Tiến Dũng sẽ vô cùng bận rộn. CLB Viettel vẫn còn một trận đấu tại V.League và anh cũng sẽ cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Dù bận rộn nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn khẳng định anh sẽ tập trung tối đa cho những nhiệm vụ còn lại của CLB cũng như ĐTQG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news