Tin mới

Cảm động mùa Corona: Cùng nhiễm Covid-19, cụ ông 87 tuổi vẫn tận tình chăm sóc vợ

Thứ hai, 17/02/2020, 09:46 (GMT+7)

Cả 2 người đều phải nhập viện vì bệnh viêm phổi cấp do Covid-19 gây nên, nhưng một cụ ông 87 tuổi vẫn gắng gượng, lúc nào cũng túc trực bên giường vợ và chăm sóc bà.

Theo truyền thông Trung Quốc, cụ ông năm nay đã 87 tuổi còn cụ bà 83 tuổi. Không may, cả 2 đều bị nhiễm chủng virus Corona mới (Covid-19). 2 vợ chồng họ đã được đưa vào bệnh viện để cách ly. Do người nhà không được vào chăm sóc nên các bác sĩ đã sắp xếp để họ ở phòng ngay cạnh nhau.

Những ngày đầu, cụ bà vẫn ăn uống bình thường nhưng sau đó, bà nhất quyết không chịu ăn dù nhân viên y tế đã tìm mọi cách để bón thức ăn cho bà. Lúc này, mọi người mới được chứng kiến sức mạnh của tình yêu khi cụ ông sang phòng bệnh của cụ bà và tận tay bón đồ ăn cho người vợ đang nằm trên giường bệnh của mình.

Trong bối cảnh nhiều địa phương đang kiệt sức vì Covid-19 hoành hành, hình ảnh vô cùng ấm áp này đã được ghi lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội ở Trung Quốc.

Rất nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự xúc động khi xem đoạn video trên và cầu chúc cho 2 cụ sớm khỏi bệnh để trở về cuộc sống thường ngày bên nhau. Đồng thời mong dịch bệnh sớm được đẩy lùi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news