Tin mới

Cẩm Ly nghẹn ngào nói về nỗi day dứt của em gái khi 'quay lưng' ra đi

Thứ sáu, 14/08/2020, 11:42 (GMT+7)

Cẩm Ly xúc động, bật khóc khi em gái "dứt áo" ra đi để lại phía sau sự trống rỗng, cô độc và nỗi day dứt nhiều năm.

Vừa qua, ca sĩ Cẩm Ly có tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây, giọng ca "Hoa mười giờ" đã trải lòng về mối quan hệ với hai người em là Hà Phương và Minh Tuyết. Nữ ca sĩ khẳng định, cả ba luôn yêu thương nhau và không bao giờ có chuyện xích mích.

Cẩm Ly bật khóc nói về chuyện em gái 'dứt áo' ra đi. Ảnh internet

Bà xã Minh Vy tâm sự, trong 3 chị em thì cô là người nhút nhát nhất và đến với nghiệp ca hát muộn nhất. Sự nghiệp ban đầu của Cẩm Ly luôn có sự đồng hành cùng Minh Tuyết nên cô cảm thấy tự tin hơn, có động lực cũng như điểm tựa mỗi khi bước lên sân khấu.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh ung dung ngồi nhìn bố mẹ làm quần quật như 'ô sin' trong biệt thự triệu đô

Hình ảnh một thời của Cẩm Ly - Minh Tuyết. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nói về sự hụt hẫng, cô độc khi em gái Minh Tuyết bỏ mình ra đi nơi xứ người, ca sĩ Cẩm Ly bật khóc thừa nhận khi đó không hề muốn em gái bỏ đi nhưng lại không có quyền ngăn cản nên đành chấp nhận. Sự ra đi của em gái khiến bà xã Minh Vy cảm thấy hụt hẫng, sự nghiệp chững lại một thời gian. Bản tính nhút nhát cộng thêm không có em gái đồng hành làm điểm tựa, Cẩm Ly chỉ biết khóc và chững lại sự nghiệp một thời gian.

Tuy nhiên, sau đó, Cẩm Ly đã vượt lên bản thân để trở thành một ngôi sao hàng đầu như ngày nay với sự nghiệp thăng hoa.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ bí mật của loạt sao hạng A như Hà Hồ, Mỹ Tâm

Nói về việc bỏ lại Cẩm Ly để ra đi nơi xứ người, Minh Tuyết tâm sự đây là nỗi day dứt lớn nhất của cô. Nếu mà cô bỏ đi khiến Cẩm Ly không thể phát triển sự nghiệp thì Minh Tuyết ân hận cả đời. Tuy nhiên, rất may, người chị của mình đã mạnh mẽ, tự đi một mình, tự khẳng định vị thế bằng chính đôi chân của mình mà không cần đến em gái bên cạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news