Tin mới

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly thừa nhận không biết rõ về công việc của chồng suốt 18 năm qua

Thứ bảy, 08/08/2020, 09:29 (GMT+7)

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly - Hà Phương khiến fan không khỏi bất ngờ khi thừa nhận suốt gần 18 năm qua không nắm rõ được công việc cụ thể chồng đang làm là gì.

Mới đây, Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly chia sẻ câu chuyện về những dự án của ông xã Chính Chu. Điều khiến cư dân mạng bất ngờ hơn là nữ Ca sĩ Hà Phương thừa nhận, suốt gần 18 năm qua không nắm rõ công việc của chồng đang làm là gì: "Thú thật làm vợ anh ấy đã gần 18 năm mà mình không hiểu rõ về công việc của anh ấy".

>> Xem thêm: Tình cũ Trường Giang trắng tay mất tiền tỷ, trầm cảm vì bị người yêu bỏ

Tự hào về chồng nhưng Hà Phương thừa nhận không rõ công việc của ông xã là gì. Ảnh internet

Cùng với đó, em gái tỷ phú của Cẩm Ly cũng không giấu được niềm tự hào về ông xã Chính Chu và dành cho chồng những lời khen có cánh: "Anh ấy gan và tự tin thật. Chúc ngày mai công việc của ông xã thành công nhé".

Ca sĩ Hà Phương là em gái của "chị Tư" Cẩm Ly. Khác với chị gái, Hà Phương sớm sang Mỹ sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ sau đó kết hôn với tỷ phú Chính Chu. Được biết, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Ngoài biệt thự, siêu xe, bất động sản, em gái tỷ phú của Cẩm Ly còn sở hữu cả chuyên cơ riêng và thường xuyên về Việt Nam bằng chuyên cơ triệu đô này.

>> Xem thêm: Bí mật về người bạn ở cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vào thời điểm cơ hàn

Ca sĩ Hà Phương và ông xã Chính Chu. Ảnh internet

Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình. Bà xã Chính Chu cũng ghi điểm khi thường về nước làm công tác Từ thiện mà không hề khoe ra, rầm rộ. Ngoài duy trì niềm đam mê ca hát, em gái tỷ phú của Cẩm Ly cũng lấn sân sang công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news