Tin mới

Cẩm Ly một lần nói hết sự thật giấu kín đã lâu về ‘em gái’ Hoài Linh

Thứ hai, 06/01/2020, 15:56 (GMT+7)

Mới đây, trong chương trình ‘Vang bóng một thời”, Cẩm Ly đã tiết lộ bí mật về Phương Thanh, người em thân thiết của Hoài Linh.

Trong tập mới phát sóng của “Vang bóng một thời”, khán giả có cơ hội gặp mặt với 2 nữ ca sĩ Cẩm Ly và Phương Thanh với chủ đề “Làn sóng xanh”. Đây đều là những gương mặt đình đám của “Làn sóng xanh” một thời.

Cẩm Ly - Phương Thanh tham gia chương trình "Vang bóng một thời"

Trong chương trình lần này, Cẩm Ly đã một lần tiết lộ hết bí mật giấu kín hàng chục năm của Phương Thanh. Theo đó, nữ ca sĩ đã “bóc phốt” về nốt ruồi trên gương mặt của Phương Thanh. Theo đó, chị Tư tiết lộ nốt của đặc trưng của Phương Thanh là giả.

"Không ai biết nốt ruồi của Thanh là giả hết. Trước khi đi hát không quên chấm nốt ruồi. Hồi xưa chấm mụn ruồi bằng mắt nước và hôm nào tay chân run rẩy thì toàn xếch lên", Cẩm Ly chia sẻ.

Cẩm Ly tiết lộ nốt ruồi của Phương Thanh là giả

Sau những chia sẻ của Cẩm Ly, Phương Thanh cũng thừa nhận cô muốn chấm thêm 1 nốt ruồi trên mặt để gương mặt mình có thêm 1 điểm nhấn. Từ đó, việc chậm nốt ruồi trở thành một thói quen và cũng là “thương hiệu” riêng để nhận biết giọng ca “Một thời đã xa”.

Trong chương trình, Phương Thanh và Cẩm Ly cũng thể hiện lại những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của 2 nữ ca sĩ như: Trống vắng, Kẻ đứng sau tình yêu.

Phương Thanh là một trong số những ca sĩ nổi tiếng từ những năm cuối của thập niên 90. Cô có mối quan hệ rất mật thiết với Danh hài Hoài Linh và được anh Bốn coi như người em thân thiết trong nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly Phương Thanh