Tin mới

Cẩm Ly 'nổi định nổi đám' một thời, ở biệt thự triệu đô nhưng cách sống mới gây chú ý

Thứ hai, 20/06/2022, 18:06 (GMT+7)

Mặc dù nổi tiếng, giàu có nhưng ca sĩ Cẩm Ly vẫn giữ lối sống giản dị, chân thành. Đó cũng là lí do khiến cô ghi điểm trong mắt công chúng.

Ca sĩ Cẩm Ly tên đầy đủ là Trần Thị Cẩm Ly (sinh năm 1970) tại TP.HCM. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã có hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật và ghi dấu ấn với nhiều dòng nhạc khác nhau như: nhạc nhẹ, nhạc có âm hưởng dân ca, nhạc trữ tình,...

Ca sĩ Cẩm Ly (Ảnh: Internet)
Ca sĩ Cẩm Ly (Ảnh: Internet)

Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có 1 gia đình hạnh phúc bên nhạc sĩ Minh Vy - chủ hãng đĩa Kim Lợi nổi đình nổi đám ở Sài Gòn 1 thời. Anh là người giúp đỡ giọng ca này để có những bước tiến vững chắc để trở thành giọng ca ăn khách trong showbiz. 

Thời gian qua, trong lúc thực hiện giãn cách xã hội vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nam nhạc sĩ đã chi tiền tỉ đề bà xã thực hiện liên khúc dài 30 phút, với hơn 10 bài bolero, trữ tình mang tên: “Tuyệt phẩm trữ tình xưa và nay”. 

Anh cho biết, bản thân muốn ghi dấu quãng thời gian gắn bó với nghề của bà xã bằng những gì chỉn chu nhất. Mục đích để phục vụ khán giả với tình yêu và tâm huyết trong âm nhạc. 

Ở tuổi ngoài 50 nhưng Cẩm Ly vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp (Ảnh: Internet)
Ở tuổi ngoài 50 nhưng Cẩm Ly vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Vốn chồng là nhạc sĩ nổi tiếng, vợ tài năng và tâm huyết với nghề, ca sĩ Cẩm Ly từng có quãng thời gian dài đắt show. Bởi vậy, đến hiện tại, cô và chồng đang có khối tài sản kếch xù. Nữ nghệ sĩ đang sống tại 1 căn biệt thự tại quận 7 (TP.HCM) với diện tích lên đến 400m2. Ước tính giá trị lên đến 1 triệu USD (khoảng 20 tỷ đồng). 

Mặc dù có sự nghiệp thành công, cuộc sống ấm no, hạnh phúc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, nhưng Cẩm Ly lại giữ nếp sống vô cùng giản dị. Trước đó, khi chia sẻ người đồng nghiệp của mình, ca sĩ Quốc Đại nhận xét, nữ nghệ sĩ là 1 người sống vui vẻ, nhí nhảnh và cũng không kém phần sâu sắc.

Ngoài ra, anh cũng dành lời khen ngợi cho "đàn chị" là người nấu ăn ngon, khéo léo trong công việc nhà. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn từng đến nhà nữ nghệ sĩ "ăn ké". 

Gia đình nhỏ của ca sĩ Cẩm Ly (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của ca sĩ Cẩm Ly (Ảnh: Internet)

Thường ngày, nữ nghệ sĩ thường dành thời gian cho việc trồng cây, chăm sóc mảnh vườn của vườn nhà. Ngoài ra, trên sân thượng, cô còn trồng đủ các loại rau sạch như: cải ngọt, rau lang, càng cua, rau răm, rau muống, rau thơm, mồng tơi, diếp cá, tía tô, cải xà lách, bạc hà…

Được biết, hiện tại nữ danh ca không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí. Cẩm Ly muốn dành toàn tâm, toàn lực cho gia đình. Cựu huấn luyện viên The Voice Kids đang có cuộc sống yên ấm bên 2 cô con gái xinh đẹp và thông minh.

Hiện tại, 2 con gái của ca sĩ Cẩm Ly đang học trường quốc tế, mức học phí hơn 130 triệu đồng/năm. Mặc dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng 2 bé Cẩm Uyên và Cẩm Anh sống khá kín tiếng, ăn mặc giản dị và tính cách giản dị như bố mẹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news