Tin mới

Ông xã doanh nhân của Minh Hằng quẩy sung trong đám cưới, lộ cận cảnh body khiến CDM bàn tán sôi nổi

Thứ hai, 20/06/2022, 11:45 (GMT+7)

Sau bức ảnh chụp cận mặt thì body của ông xã doanh nhân Minh Hằng trong đám cưới cũng là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán, để lại những bình luận tiêu cực.

Tính đến hiện tại, hôn lễ của Minh Hằng và chồng doanh nhân đã diễn ra được gần 2 ngày. Tuy nhiên, những thông tin, khoảnh khắc của tiệc cưới dần được những khách mời dần công khai lên mạng xã hội lại khiến dân tình được phen bàn luận sôi nổi. 

Theo quy định trong đám cưới của giọng ca Một vòng trái đất, khách dự tiệc quẫy bung xõa nhưng không được chụp cận mặt chồng của cô. Tuy nhiên, đâu đó trên mạng xã hội vẫn xuất hiện những khoảnh khắc chồng nữ nghệ sĩ. 

Diện mạo của ông xã Minh Hằng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Diện mạo của ông xã Minh Hằng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Điển hình như mới đây, netizen phải bàn luận xôm xả với loạt ảnh chồng nữ nghệ sĩ "quậy đục nước" trong đám cưới của mình. Theo đó, anh để lộ thân hình ướt nhẹp như vừa bị "quăng" xuống hồ bơi.

Loạt khoảnh khắc "hiếm có" trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, anh khá cao. Tuy nhiên, body của nam doanh nhân 7X có phần hơi "mập ú", kém thon thả. 

Lí giải về việc này, nhiều người cho rằng, hiện tại anh đã U50 nên body như vậy cũng là điều dễ hiểu. Hoặc có thể thời gian vừa qua, bận rộn với việc tổ chức đám cưới nên anh không thể tập luyện thể dục thể thao nên hơi "phát tướng" như vậy!

Khoảnh khắc ông xã Minh Hằng để lộ body hơi 'ú nu' (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc ông xã Minh Hằng để lộ body hơi "ú nu" (Ảnh: Internet)

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xôn xao những hình ảnh chụp cận mặt chồng của ca sĩ Minh Hằng. Sau đó, cư dân mạng cũng đã để lại những bình luận trái chiều khi cho rằng, anh khá "già" khi sánh đôi cùng với nữ nghệ sĩ. 

Hậu tổ chức đám cưới, gần đây, ca sĩ Minh Hằng đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi trở thành cô dâu. Cụ thể, trên tài khoản cá nhân, cô khoe khung hình diện váy cưới. Đi kèm là dòng tâm thư xúc động: "Yesterday was the first time that he saw me in this gorgeous wedding gown, and also the first that I saw his happy tears. Without saying, we both knew this magical moment will follow us through eternity.

(Tạm dịch: Đã xác minh hôm qua là lần đầu tiên anh ấy nhìn thấy tôi trong bộ váy cưới lộng lẫy này, và cũng là lần đầu tiên tôi nhìn thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của anh ấy. Không cần nói, cả hai chúng tôi đều biết khoảnh khắc kỳ diệu này sẽ theo chúng tôi đến vô tận)".

Trấn Thành thay bôi suit, diện quần đùi quẩy tưng bừng tại đám cưới của Minh Hằng (Ảnh: Internet)
Trấn Thành thay bôi suit, diện quần đùi quẩy tưng bừng tại đám cưới của Minh Hằng (Ảnh: Internet)

Được biết, ông xã Minh Hằng tên là Nguyễn Quốc Bảo, hơn cô 10 tuổi. Anh là Phó Tổng giám đốc một công ty dệt lớn ở Long An. Họ có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news