Tin mới

MC Lại Văn Sâm bị 1 đàn em 'vạch trần' cách ứng xử, sự thật khác xa trên truyền hình

Thứ hai, 20/06/2022, 17:06 (GMT+7)

Những chia sẻ của MC Hoàng Linh về MC Lại Văn Sâm khiến nhiều người chú ý và dành lời khen ngợi.

Mới đây, trong 1 cuộc trò chuyện với báo Dân Trí, MC Hoàng Linh - gương mặt quen thuộc với khán giả trong vai trò MC của các chương trình truyền hình. Tại cuộc trò chuyện cô đã có những trải lòng về cơ duyên đến với nghề MC và quá trình gắn bó với chương trình Chúng tôi là chiến sĩ suốt 15 năm qua. 

MC Lại Văn Sâm - MC Hoàng Linh trên sân khấu Chúng tôi là chiến sĩ (Ảnh: Internet)
MC Lại Văn Sâm - MC Hoàng Linh trên sân khấu Chúng tôi là chiến sĩ (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, nữ MC còn tiết lộ những câu chuyện phía sau hậu trường về MC Lại Văn Sâm. MC Hoàng Linh từng có quãng thời gian dẫn chung với MC Lại Văn Sâm trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ kéo dài 3 năm. Nhận xét về "đàn anh", nữ biên tập viên truyền hình cho rằng, ngoài đời nam MC sống rất vui vẻ, lầy lội khác hoàn toàn với sự sâu sắc trên sóng truyền hình.

Ngoài ra, cô cũng thẳng thắn thừa nhận, nam MC Kí ức vui vẻ là 1 lãnh đạo sống tình cảm, luôn tạo ra không khí làm việc sôi nổi. “Sao chú lớn tuổi mà cứ đùa như trẻ con thế?”, cô bồi hồi kể về MC Lại Văn Sâm. 

Nữ MC 8X bày tỏ: “Tôi thực sự biết ơn chú Lại Văn Sâm vì làm việc chung với chú không hề có sự áp đặt trong công việc. Chú Sâm là người lãnh đạo rất tình cảm, luôn tạo không khí làm việc thoải mái, tôn trọng cho cấp dưới”.

MC Hoàng Linh (Ảnh: Internet)
MC Hoàng Linh (Ảnh: Internet)

Cô cho rằng, họ có nhiều kỉ niệm khi cùng dẫn chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Nữ nghệ sĩ hào hứng kể lại, còn nhớ khi đi quay ở xưởng xe quân đội, việc chú lấy dầu mỡ quẹt lên mặt Hoàng Linh là chuyện bình thường. Ngoài ra, các hoạt động hát hò, chơi trò chơi thì MC gạo cội cũng luôn là người tiên phong. "Chú rất "thanh niên tính", không hề có chút khoảng cách nào với cấp dưới cả”, MC Hoàng Linh chia sẻ.

Bên cạnh đó, MC Hoàng Linh cũng có những chia sẻ về việc, bản thân chia tay Chúng tôi là chiến sĩ để được dẫn chương trình mới. Ban đầu, cô cảm thấy khá buồn và hụt hẫng. “Tôi từng nghĩ khi mình ‘bắt’ được guồng quay của công việc mới, mọi thứ sẽ hết sức bình thường.

Nhưng ở buổi dẫn đầu tiên cho chương trình mới, tôi lại có cảm giác như mình đã có người yêu mới nhưng vẫn đang vương vấn với người cũ vậy. Có lẽ tôi đã đặt quá nhiều tình cảm, thói quen của mình vào 'Chúng tôi là chiến sĩ' nên khi sang chương trình mới tôi cảm thấy hơi hụt hẫng”, MC Hoàng Linh bày tỏ. 

BTV Nguyễn Hoàng Linh là gương mặt người dẫn chương trình truyền hình quen thuộc của khán giả Việt Nam trên sóng VTV. Chiến sĩ 2020, Hãy chọn giá đúng… là những chương trình cô từng dẫn. Gần đây, nữ MC chuyển sang dẫn gameshow mới có tên là Giờ thứ 9 dành cho công nhân do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và VTV phối hợp thực hiện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news