Tin mới

Camera giấu kín bóc trần cách ứng xử của Mỹ Tâm dành cho đàn em

Thứ hai, 08/11/2021, 11:40 (GMT+7)

Camera giấu kín phơi bày cách ứng xử của Mỹ Tâm dành cho đàn em, chị đại đã làm gì mà lại mang tiếng oan "giả trân"?

Mới đây, cư dân mạng đào lại đoạn clip quay lén trong hậu trường tại một sự kiện quy tụ nhiều sao hạng A trong đó có ca sĩ Mỹ Tâm. Tại đây, Mỹ Tâm đã có cuộc trò chuyện vui vẻ bên đàn em Hòa minzy

Camera giấu kín bóc trần cách ứng xử thân thiết của Mỹ Tâm dành cho đàn em. Ảnh internet
Camera giấu kín bóc trần cách ứng xử thân thiết của Mỹ Tâm dành cho đàn em. Ảnh internet

Trước khi Hòa Minzy vào biểu diễn, Mỹ Tâm còn vui vẻ, niềm nở chúc đàn em hát tốt. Ngay sau đó, giọng ca gốc Bắc Ninh thừa nhận mình chỉ lên sân khấu biểu diễn và hát nhép. Trước lời thú nhận của đàn em, Mỹ Tâm phản ứng khá bất ngờ với tiếng "ú, ớ".

Biểu cảm bất ngờ của Mỹ Tâm lại gây tranh cãi. Ảnh internet
Biểu cảm bất ngờ của Mỹ Tâm lại gây tranh cãi. Ảnh internet

Phản ứng khi đó của Mỹ Tâm đã gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng chị đẹp "giả trân" vì thực chất đã biết chuyện đàn em hát nhép mà vẫn cố tình tỏ ra bất ngờ. Tuy nhiên, phần lớn lại bênh vực ca sĩ Mỹ Tâm. Bởi lẽ, từ trước đến nay, Mỹ Tâm luôn có nguyên tắc không hát nhép mà luôn hát live trên sân khấu. Chính vì vậy, khi thấy đồng nghiệp thú nhận điều này, nữ ca sĩ không tránh khỏi bất ngờ.

>> Xem thêm: Vy Oanh tự phơi bày sự thật hôn nhân với chồng đại gia giữa ồn ào với bà PH

Camera giấu kín bóc trần cách ứng xử của Mỹ Tâm dành cho đàn em - Ảnh 1

Bỏ qua tranh cãi về sự "giả trân", cách Mỹ Tâm ứng xử với đàn em trong hậu trường nhận "cơn mưa lời khen". Dù là ca sĩ hạng A, vào nghề lâu năm nhưng Mỹ Tâm vẫn rất gần gũi mỗi khi trò chuyện cùng đàn em như không có khoảng cách, sự phân biệt. Đây cũng là một trong những lý do vì sao giọng ca gốc Đà Nẵng luôn được công chúng, đồng nghiệp yêu quý suốt nhiều năm qua.

Camera giấu kín bóc trần cách ứng xử của Mỹ Tâm dành cho đàn em - Ảnh 2

Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn giữ hình ảnh một ngôi sao có đời sống sạch bong, nói không với scandal. Giọng ca gốc Đà Nẵng luôn biết cách làm mới mình trong âm nhạc để phù hợp với thời thế. Chính vì vậy, âm nhạc của Mỹ Tâm chưa bao giờ là lỗi thời và luôn đứng ở vị trí đỉnh cao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news