Tin mới

Mỹ Tâm phá lệ lần đầu tiên dành thứ quý giá cho người đàn ông đặc biệt

Thứ tư, 03/11/2021, 14:28 (GMT+7)

Bao năm giữ gìn, Mỹ Tâm lộ chuyện 'lần đầu tiên' dành thứ quý giá cho người đàn ông đặc biệt: Danh tính bất ngờ.

Mỹ Tâm vốn được xem là nữ ca sĩ có đời tư kín kẽ và luôn biết cách giữ mình trước công chúng. Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip quay lại trong một sự kiện của Mỹ Tâm.

Trong clip, Mỹ Tâm đã là người chủ động dành nụ hôn quý giá bao năm giữ gìn của mình cho một người đàn ông xa lạ. Người đó chính là một khán giả nam lên sân khấu giao lưu cùng Mỹ Tâm. 

Mỹ Tâm tiết lộ đây là 'lần đầu tiên' của mình khi chủ động hôn một chàng trai. Ảnh internet
Mỹ Tâm tiết lộ đây là 'lần đầu tiên' của mình khi chủ động hôn một chàng trai. Ảnh internet

Chủ động hôn chàng trai, Mỹ Tâm cũng đôi chút bối rối. Không chỉ vậy, giọng ca gốc Đà Nẵng còn tiết lộ đây là lần đầu tiên mình chủ động hôn một chàng trai lạ. Bởi lẽ, từ trước đến nay, Mỹ Tâm chỉ dành nụ hôn cho các em bé mà thôi. 

Mỹ Tâm còn dành cái ôm ngọt ngào cho fan nam. Ảnh internet
Mỹ Tâm còn dành cái ôm ngọt ngào cho fan nam. Ảnh internet

Chẳng thể ngờ, lần đầu tiên chủ động dành nụ hôn cho một người của Mỹ Tâm lại không phải những nhân vật quen thuộc trong showbiz mà lại là một fan nam. Điều này khiến không ít fan của Mỹ Tâm ghen tỵ và muốn được "chị đại" dành nụ hôn ngọt ngào. 

Chàng trai tỏ ra ngại ngùng và không giấu được hạnh phúc khi được Mỹ Tâm hôn. Ảnh internet
Chàng trai tỏ ra ngại ngùng và không giấu được hạnh phúc khi được Mỹ Tâm hôn. Ảnh internet

Hoạt động nghệ thuật đến nay đã gần 20 năm, tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn chưa bao giờ giảm sức hút. Nữ ca sĩ là một trong những sao hạng A sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz Việt. 

Sở hữu giọng hát nội lực, giàu cảm xúc, Mỹ Tâm ra bài nào là trở thành hit bài đó với hàng triệu lượt xem. Một điều đáng ngưỡng mộ chính là Mỹ Tâm luôn biết cách thay đổi bản thân, thay đổi phong cách âm nhạc để phù hợp với thời thế. Nữ ca sĩ sẵn sàng bắt tay với những nhạc sĩ trẻ để làm mới bản thân và âm nhạc. 

>> Xem thêm: Bất ngờ danh tính người đứng sau cơ ngơi trăm tỷ của danh hài Hoài Linh

Mỹ Tâm phá lệ lần đầu tiên dành thứ quý giá cho người đàn ông đặc biệt - Ảnh 1

Bên cạnh tài năng, Mỹ Tâm còn được công chúng yêu mến vì lối sống sạch không scandal. Sự chân thành của giọng ca gốc Đà Nẵng là điểm cộng giúp hình ảnh của nữ ca sĩ luôn đẹp trong mắt công chúng.

Sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Tâm lại kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ từng bị đồn hẹn hò với không ít nam nhân như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. Đến nay, ai mới là người tình thật sự của Mỹ Tâm vẫn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news