Tin mới

Thiều Bảo Trâm đi chân trần, khoe dáng nức nở ngay trên sân khấu âm nhạc

Thứ ba, 11/07/2023, 17:01 (GMT+7)

Sắc vóc của Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Thậm chí qua camera thường vẻ đẹp của nữ ca sĩ vẫn khiến bao người xao xuyến.

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ lại màn biểu diễn đầy ấn tượng của Thiều Bảo Trâm tại một sự kiện. Tại đây, cô đã thể hiện cực sung bản hit Một mình có buồn không và khấy động không khí của sự kiện trở nên sôi động, đầy hào hứng.

Thiều Bảo Trâm đi chân trần, khoe dáng nức nở ngay trên sân khấu âm nhạc - Ảnh 1
 

Thông qua ống kính người hâm mộ ghi lại bên cạnh giọng hát, Thiều Bảo Trâm còn gây ấn tượng mạnh với sắc vóc cực kỳ nuột nà. Cô khoác lên mình chiếc váy lấp lánh giúp cô trở thành tâm điểm của sự kiện. Đặc biệt, thiết kế ngắn của chiếc váy giúp nữ ca sĩ tôn trọn đôi chân dài thẳng tắp, nhìn là mê.

Thiều Bảo Trâm đi chân trần, khoe dáng nức nở ngay trên sân khấu âm nhạc - Ảnh 2
 

Cũng với màn biểu diễn này, Thiều Bảo Trâm đã cảm nhận được tình cảm mà các khán giả đã dành cho mình với sự cổ vũ, ủng hộ vô cùng nồng nhiệt. Thế nên không ngần ngại, nữ ca sĩ sẵn sàng cởi giày, đi chân trần để hát và nhảy cực sung trên sân khấu, thậm chí còn xuống khán đài để có thể giao lưu và gần hơn với khán giả. Chỉ hành động nhỏ cũng đủ để thấy sự trân trọng mà nữ ca sĩ dành cho những người luôn dành tình cảm cho cô và cổ vũ nữ ca sĩ hết mình.

Thiều Bảo Trâm đi chân trần, khoe dáng nức nở ngay trên sân khấu âm nhạc - Ảnh 3
 
Thiều Bảo Trâm sở hữu đôi chân và vóc dáng cực phẩm. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm sở hữu đôi chân và vóc dáng cực phẩm. Ảnh: Internet

Sở hữu ngoại hình nổi trội với nhan sắc xinh đẹp, thân hình đẹp khó ai sánh bằng, Thiều Bảo Trâm thời gian gần đây liên tục gây chú ý khi biết cách khoe lợi thế này của bản thân. Nữ ca sĩ không ngần ngại diện đồ kiệm phải, phô bày đường cong nức nở khiến ai nấy đều phải đổ dồn sự chú ý, thậm chí là ghen tỵ với sắc vóc này. Sau những ồn ào về chuyện tình cảm liên quan đến Sơn Tùng và Hải Tú, công chúng đang thấy một Thiều Bảo Trâm vẫn vô cùng mạnh mẽ, xinh đẹp và hứa hẹn cô nàng sẽ còn có nhiều bước phát triển mới và đầy bất ngờ trong sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news