Tin mới

Thương Tín lại gặp vấn đề về tiền bạc, lên tiếng khẳng định chắc nịch về việc được nhận 'hoa tiền'

Thứ hai, 10/07/2023, 19:44 (GMT+7)

Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu đã lên tiếng nói rõ về việc không nhận được số 'hoa tiền' mà khán giả tặng khi đang trình diễn.

Mới đây, Nghệ sĩ Thương Tín đã có màn hiện diện tại một sân khấu và có màn trình diễn gửi đến những người có mặt tại đây. Khi kết thúc phần trình diễn của mình, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã nhận được những bông hoa tiền đến từ phía khán giả bên dưới khán đài.

Thương Tín lại gặp vấn đề về tiền bạc, lên tiếng khẳng định chắc nịch về việc được nhận 'hoa tiền' - Ảnh 1
 

Tuy nhiên được biết, sau khi màn trình diễn của Thương Tín kết thúc, theo lời nhạc sĩ Tô Hiếu số tiền này lại bị MC của chương trình thu lại với lý do đây là tiền của bộ phận âm thanh và ban nhạc. Về phía MC của chương trình này, cô cho biết sự thật không phải như vậy và khiến sự việc này đi đến ồn ào, lùm xùm, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của 2 bên.

Thương Tín khẳng định không hề nhận một đồng 'hoa tiền' nào. Ảnh: Internet
Thương Tín khẳng định không hề nhận một đồng "hoa tiền" nào. Ảnh: Internet

Mới đây, nghệ sĩ Thương Tín cũng đã có chia sẻ về sự việc này. Trên Saostar, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn khẳng định bản thân không hề cầm 1 xu nào từ những bông "hoa tiền" được khán giả tặng. "Tôi đưa tiền cho cô ấy, cô ấy bảo sẽ chia lại một nửa nhưng chờ hoài không thấy cô ấy đưa. Tôi không nhận, tôi nhận thì nói nhận chứ ngại gì. Tôi thề độc luôn là không lấy số tiền đó, nếu lấy tôi bị xe đụng đó...", Thương Tín cho hay.

Về phía nhạc sĩ Tô Hiếu - người chăm sóc, hỗ trợ Thương Tín suốt thời gian qua cho biết, anh vốn không muốn nhắc đến chuyện này, tuy nhiên có nhiều thông tin không chính xác làm ảnh hưởng đến thanh danh của cả anh và Thương Tín nên đã quyết định lên tiếng. Về phía nữ MC kia, cô đã ngỏ ý muốn gặp gỡ 2 người tuy nhiên do bận rộn nên vẫn chưa thể sắp xếp được 1 cuộc gặp mặt.

Tô Hiếu lên tiếng sau khi đã có nhiều luồng ý kiến. Ảnh: FBNV
Tô Hiếu lên tiếng sau khi đã có nhiều luồng ý kiến. Ảnh: FBNV

Trước đó vào thời điểm đổ bệnh, Thương Tín rơi vào cảnh túng thiếu do tiền chữa trị, sinh hoạt phí... nhưng không thể lao động. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi khi đó đã đứng ra kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ và thu được số tiền hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên sau đó hai bên xảy ra lùm xùm tiền nong diễn ra và vị nghệ sĩ nhận về không ít chỉ trích vì cách cư xử với đàn em Trịnh Kim Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thương Tín