Tin mới

3 năm chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm công khai tiêu chí chọn bạn trai

Thứ sáu, 16/06/2023, 15:00 (GMT+7)

Sau 3 năm chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm công khai tiêu chí chọn bạn trai khiến fan đồng lòng ủng hộ.

Cách đây ít giờ, Thiều Bảo Trâm chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và vóc dáng nuột nà. Kèm theo đó, nữ ca sĩ cũng công khai luôn tiêu chí về chọn bạn trai: "So với việc gặp được người khiến tôi rung động. Thì tôi muốn gặp được người khiến tôi yên lòng hơn".

3 năm chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm công khai tiêu chí chọn bạn trai - Ảnh 1
 
Thiều Bảo Trâm đã trưởng thành hơn và có suy nghĩ khác về việc chọn bạn trai. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm đã trưởng thành hơn và có suy nghĩ khác về việc chọn bạn trai. Ảnh IGNV

Có thể thấy, trải qua cuộc tình thất bại, Thiều Bảo Trâm đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ và giờ đây chỉ muốn tìm người có thể giúp cô nàng tìm được sự bình yên, hạnh phúc thay vì chạy theo tiếng gọi của tình yêu như thời còn trẻ. 

Quan điểm của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn ai cũng đồng tình với quan điểm này: "Phụ nữ quan trọng là tìm được người yêu thương mình cho mình cảm giác bình yên khi ở bên; Hãy tìm người đem lại cảm giác an toàn cho bạn; Chúc Trâm sớm tìm được người như ý muốn...".

Nhan sắc xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm. Ảnh IGNV
Nhan sắc xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm. Ảnh IGNV

Thiều Bảo Trâm được biết đến với vai trò là một ca sĩ. Tên tuổi của cô nàng được biết đến nhiều hơn sau nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là cặp đôi khiến truyền thông, báo giới tốn không ít giấy mực. Cặp đôi đã từng có hơn 7 năm bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm yêu đương, cặp đôi tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin nhưng không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, dùng đồ đôi. Những tưởng mối tình kín kẽ ấy sẽ có cái kết viên mãn tuy nhiên cuối năm 2020, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay, đường ai nấy đi.

3 năm chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm công khai tiêu chí chọn bạn trai - Ảnh 2
 

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay được cho là do Hải Tú. Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

"Đường ai nấy đi" với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm chứng minh mình là cô gái mạnh mẽ, độc lập và khẳng định 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'. Nữ ca sĩ ngày càng có sức hút và sự nghiệp thăng hoa. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại dường như sống chậm hơn so với thời điểm còn yêu Thiều Bảo Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news