Tin mới

Cận cảnh chiếc SUV-Coupe thể thao gắn logo VinFast đang xôn xao trên mạng xã hội

Thứ tư, 21/07/2021, 15:49 (GMT+7)

Chiếc SUV-Coupe gắn logo VinFast đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội, với thiết kế bắt mắt cùng dàn công nghệ đỉnh cao trong cabin.

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, hình ảnh mẫu SUV chạy điện gắn logo VinFast đang gây sốt trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời tán dương trong một nhóm yêu thích hãng xe VinFast. Bài đăng tải đã nhận 2,2 nghìn lượt thích và hơn 200 lượt bình luận.

Cận cảnh chiếc SUV-Coupe thể thao gắn logo VinFast đang xôn xao trên mạng xã hội - Ảnh 1

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì đây chỉ là sản phẩm đã qua chỉnh sửa của một người Việt mang tên Hoàng Mike. Trên thực tế, đây chính là chiếc Cupra Tavascan. Đây là hãng xe thể thao của thương hiệu ô tô SEAT thuộc Tây Ban Nha. Cupra đã trình làng 2 mẫu xe điện, và Tavascan là mẫu thứ 2 ra mắt. Mẫu xe này được dự kiến sẽ sản xuất vào năm 2024, được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào năm 2019.

Cận cảnh chiếc SUV-Coupe thể thao gắn logo VinFast đang xôn xao trên mạng xã hội - Ảnh 2

Cupra là hãng xe phát triển dựa trên nền tảng xe điện MEB của tập đoàn Volkswagen. Mỗi lần sạc đầy, xe có thể di chuyển quãng đường tối đa là 450km, với bộ pin 77kWh. Trục trước và sau đều gắn mô-tơ điện, tổng công suất 302 mã lực, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,5 giây. Khả năng cao mẫu xe này cũng sẽ sử dụng tính năng sạc nhanh.

Cận cảnh chiếc SUV-Coupe thể thao gắn logo VinFast đang xôn xao trên mạng xã hội - Ảnh 3

Ngoại hình của xe mang phong cách SUV-Coupe với phần mui vuốt dài đến đuôi xe. Công nghệ đèn LED được áp dụng cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng của xe. Bên trong cabin nổi bật nhất là màn hình giải trí cảm ứng 13 inch. Bên cạnh đó còn có cụm đồng hồ dạng điện tử kích thước 12,3 inch, vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút chức năng cùng với các nút bấm ở bảng điều khiến trung tâm được tối giản hoàn toàn.

Cận cảnh chiếc SUV-Coupe thể thao gắn logo VinFast đang xôn xao trên mạng xã hội - Ảnh 4

Copra được dự đoán là sẽ sớm trở thành đối thủ của VinFast. Vào ngày 12/7, hãng xe của Việt Nam đã chính chức công bố các chi nhánh tại Mỹ, Canada và châu Âu. Hiện tại thì VinFast mới chỉ mở bán duy nhất mẫu SUV điện VF 34, và có thể sẽ ra mắt bộ đôi VF e35 và VF e36 vào cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VinFast

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.