Tin mới

Cận cảnh hot girl "Nhật kí Vàng Anh" sau 3 năm "mất tích"

Thứ ba, 14/01/2014, 17:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Diễm Hằng, hot girl "Nhật kí Vàng Anh" sau 3 năm "mất tích" đã tái xuất trở lại với hình ảnh sexy, cuốn hút.

(Tinmoi.vn) Diễm Hằng, hot girl "Nhật kí Vàng Anh" sau 3 năm "mất tích" đã tái xuất trở lại với hình ảnh sexy, cuốn hút.

Cận cảnh hot girl "Nhật kí Vàng Anh" sau 3 năm "mất tích" đầy chua chát

Cận cảnh hot girl "Nhật kí Vàng Anh" sau 3 năm "mất tích" đầy chua chát

Diễm Hằng từ sau seri phim "Nhật kí Vàng Anh" cùng Hoàng Thùy Linh trong một khoảng thời gian khá dài dường như “biến mất” khỏi showbiz. Hệ lụy của việc nổi tiếng từ quá sớm cùng với những biến cố lớn của gia đình đã khiến cô nàng diễn viên trẻ phải trải qua một cuộc khủng hoảng kéo dài nhiều năm qua.

Diễm Hằng sinh ra trong một gia đình khá "bề thế" khi bố là kỹ sư tên lửa, mẹ là nhà giáo có tiếng. Tuy nhiên cuộc sống gia đình Diễm Hằng lại không mấy hạnh phúc với 2 anh chị cùng mẹ khác cha và 2 anh chị cùng cha khác mẹ. Phải trải qua những xáo trộn gia đình từ khi còn quá nhỏ, mặc dù được mẹ bao bọc hết sức nhưng Diễm Hằng luôn phải đối mặt với nhiều nỗi lo sợ. Cuộc sống rơi vào những ngày tháng khó khăn, Diễm Hằng đã bắt đầu uống rượu để cố gắng quên đi mọi thứ.

Clip cận cảnh hot girl Nhật kí Vàng Anh sau 3 năm mất tích chua chát

Hot girl Diễm Hằng "Nhật kí Vàng Anh"

Sau ba năm khủng hoảng triền miên, Diễm Hằng đã tự tin trở lại và đang mở một tiệm làm đẹp cùng vài người bạn và ấp ủ nhiều dự định nghệ thuật. Cô cũng dành nhiều thời gian cho việc viết lách và niềm đam mê thời trang, hội họa. Sự trở lại lần này của Diễm Hằng hứa hẹn đem đến cho khán giả hình ảnh mới trưởng thành hơn nhưng cũng không kém phần trẻ trung, cá tính.

Diễm Hằng tham gia nghệ thuật từ rất sớm. Cô tham gia đội múa, võ, thời trang tại trường khi còn học phổ thông. Nổi lên từ bộ phim Nhật Ký Vàng Anh với vai Thu em của Vàng Anh. Sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh Việt Nam, Diễm Hằng trở lại với khán giả trong tạo hình nhân vật Cay xỉ người Lào. Theo nhiều nguồn tin, người yêu của Diễm Hằng là Hiếu Ken (1987) ( thành viên nhóm nhảy Hiphop C.O.K, học viên FPT Arena.). Khi tham gia phim ”Bí mật tam giác vàng” Diễm Hằng bị đánh sưng mặt để nhập vai Cay Xỉ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news