Tin mới

NSX Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên tiếng khi bị khán giả phản ứng

Thứ ba, 21/11/2023, 11:04 (GMT+7)

Nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhấn mạnh, luôn bám sát tinh thần format gốc.

Sau 4 tập phát sóng, Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đang tạo tiếng vang, trở thành show truyền hình thực tế hot nhất nhì dịp cuối năm nay. Sự quy tụ của 30 minh tinh đình đám của Vbiz, kèm theo những câu chuyện, hoạt động bên lề thú vị thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hiện đang gây sốt
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hiện đang gây sốt

Tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng tối 18/11 dấy lên nhiều luồn bàn luận từ khán giả vì tình tiết dài dòng, thời lượng chủ yếu là cuộc trò chuyện tâm tình của 30 chị đẹp sau khi gia nhập nhà chung. Điều này khác hẳn với trailer được nhà sản xuất tung ra trước đó với những màn tỏa sáng từ dàn cast.

Các chị đẹp trải lòng trong tập 4
Các chị đẹp trải lòng trong tập 4

Trước phản ứng của khán giả, mới đây, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức lên tiếng làm rõ. Cụ thể, phía này cho biết chương trình luôn bám sát tinh thần format gốc của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng qua 4 mùa. Mỗi vòng công diễn sẽ được phân chia thành 2 tập phát sóng chính thức. Trong đó, tập đầu tiên truyền tải nội dung tại nhà chung, các câu chuyện của các Chị Đẹp và thử thách tập luyện. Sang đến tập thứ 2 truyền tải nội dung các tiết mục công diễn nhóm, kết quả, chia tay các Chị Đẹp có điểm cá nhân thấp nhất và chọn đội cho công diễn tiếp theo. Tùy theo số lượng tiết mục mỗi vòng công diễn, nội dung sẽ được điều chỉnh phù hợp. 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến khán giả khó rời mắt vì đầu tư về mọi mặt
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến khán giả khó rời mắt vì đầu tư về mọi mặt

Nhà sản xuất còn nhấn mạnh: "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc được xây dựng dựa trên tinh thần tạo ra không gian gần gũi giúp những nữ nghệ sĩ kết nối, trải lòng và truyền tải những thông điệp tích cực, nhân văn đến phụ nữ và khán giả cả nước. Mỗi vòng công diễn chỉ lên sóng vỏn vẹn 2 tập nhưng các Chị Đẹp đã dày công tập luyện nhiều tuần để tạo nên những tiết mục biểu diễn phối hợp đặc sắc. Do đó, với mục tiêu truyền tải những câu chuyện thực tế trong chuyến hành trình 'Đạp Gió Rẽ Sóng', nội dung nhà chung và tập luyện sẽ được phát sóng với thời lượng 1 tập cho 1 vòng công diễn".

Về tranh cãi trailer của vòng công diễn 1 không xuất hiện trong tập 4, NSX Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhấn mạnh đây là trailer của vòng công diễn 1, không phải trailer của riêng tập 4.

Nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhấn mạnh, luôn bám sát tinh thần format gốc. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng - tạo không gian gần gũi để kết nối những nghệ sĩ trong showbiz Việt và truyền tải những giá trị nhân văn tích cực về nữ quyền, mỹ quyền. Tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, những tiết mục biểu diễn trong các đêm công diễn là nền tảng, tiền đề để thông qua đó khán giả sẽ thấy được chân dung các Chị Đẹp tại hậu trường, nhà chung và nhìn thấy chính mình thông qua câu chuyện của các Chị Đẹp. 

Chương trình truyền tải những giá trị nhân văn tích cực về nữ quyền, mỹ quyền
Chương trình truyền tải những giá trị nhân văn tích cực về nữ quyền, mỹ quyền

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 trân trọng tình cảm quý mến và sự quan tâm, góp ý của quý khán giả. Nhà sản xuất chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 xin nghiêm túc lắng nghe tất cả ý kiến đóng góp của quý khán giả để hoàn thiện chương trình. Sự yêu mến của quý khán giả chính là động lực phấn đấu của ekip chúng tôi. Một lần nữa xin gửi lời tri ân đến khán giả của chương trình và các Chị Đẹp", nhà sản xuất nói thêm. 

NSX Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên tiếng khi bị khán giả phản ứng - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp NSX

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news