Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ báo tin vui dịp cuối năm, fan hồi tưởng lại 'quá khứ' khủng của 'đứa con tinh thần'

Thứ năm, 02/12/2021, 09:43 (GMT+7)

Mỹ Tâm mới đây đã hé lộ tin vui dịp cuối năm về đứa con tinh thần của mình khiến fan thích thú.

Mỹ Tâm mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân của mình loạt ảnh sống ảo cùng dòng thông báo gây ngỡ ngàng với fan hâm mộ: "Chào tháng mới..! Lạ lùng là cứ tới mùa này mình lại nhớ Tâm 9 da diết… Còn mấy bài trong album chưa ra audio tặng Tri Âm thì phải… Ngày 3/12 này kỷ niệm Tâm 9 mình post nhẹ cái audio ha... Hình ảnh minh hoạ cho bài hát mình sẽ post, có Tri Âm nào đoán được bài gì không?".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bài viết của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ thích thú. Do nữ ca sĩ có một số bài hát chưa kịp ra audio nên đây sẽ là dịp để Mỹ Tâm thực hiện điều đó. Theo lịch trình của Mỹ Tâm thì ngày 3/12 sẽ là dịp kỉ niệm Tâm 9. Tên của bản audio là gì thì đến hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ.

Thông tin của Mỹ Tâm nhanh chóng khiến fan hâm mộ nhớ lại ngày 3/12/2017, Mỹ Tâm cũng đã chính thức phát hành album phòng thu mang âm hưởng Pop Soul mang tên Tâm 9. Trong album này, Mỹ Tâm đã bắt tay với nhiều nhạc sĩ trẻ tài năng của Vpop hợp tác sản xuất, thể hiện trọn vẹn cảm xúc tri ân dành cho khán giả.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hàng loạt những ca khúc trong “đứa con tinh thần” Tâm 9 ấn tượng như: MV Đâu chỉ riêng em, Muộn màng là từ lúc,... đều cán mốc hàng chục triệu đến cả trăm triệu views trên Youtube. Mỹ Tâm là một trong những cái tên nổi bật trong làng giải trí hiện nay, được yêu mến trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. 

Tâm 9 tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, quy tụ hàng chục nghìn khán giả và tạo hiệu ứng mạnh mẽ. Mỹ Tâm cũng là ca sĩ đầu tiên chọn phố đi bộ là nơi để quảng bá album.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngay lập tức, Tâm 9 ra mắt đã gặt hái được nhiều thành công với 5000 bản đĩa thuần bán tại phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ sau 1 tiếng phát hành, giúp mỹ Tâm trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam làm được điều này. Sau 1 tuần, 10.000 đĩa đã được tiêu thụ khiến cho việc đặt hàng online phải tạm ngừng vì “sold out”.

Nữ ca sĩ không chỉ vui vẻ, thân thiện mà còn sở hữu giọng hát “không phải dạng vừa đâu”. Cô nàng hát được đa dạng thể loại và sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo. Không ít lần fan hâm mộ phải xao xuyến khi nghe Mỹ Tâm hát các thể loại nhạc khó, đòi hỏi kĩ năng thanh nhạc như cải lương, bolero, dân ca, rock,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tâm 9