Tin mới

Cận cảnh nhan sắc đáng ngưỡng mộ của mẹ bầu Khánh Thi ở tuổi 41

Thứ năm, 13/04/2023, 17:20 (GMT+7)

Mang bầu lần 3, Khánh Thi nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Ở tuổi 41, nữ kiện tướng được khen ngợi ngày càng nhuận sắc và rạng rỡ. 

Thông báo mang bầu lần 3, vợ chồng Khánh ThiPhan Hiển nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. Mang bầu ở tuổi 41, nữ kiện tướng vẫn được khen ngợi nhuận sắc, ngày càng rạng rỡ. Mỗi khi xuất hiện tại thảm đỏ, cô vẫn không ngại diện đồ ôm, mang giày cao gót lộng lẫy. 

Cận cảnh nhan sắc đáng ngưỡng mộ của mẹ bầu Khánh Thi ở tuổi 41
Cận cảnh nhan sắc đáng ngưỡng mộ của mẹ bầu Khánh Thi ở tuổi 41

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp tại sự kiện cô vừa tham gia gần đây. Xuất hiện tại thảm đỏ, bà mẹ 3 con diện váy đen ôm sát, khoe đường cong đẹp của mẹ bầu. Nữ kiện tướng cũng trang điểm cẩn thận và uốn tóc như bình thường, cô được nhận xét đẹp cuốn hút.

Cận cảnh nhan sắc đáng ngưỡng mộ của mẹ bầu Khánh Thi ở tuổi 41 - Ảnh 1
 

Đáng nói bà xã Phan Hiển còn sử dụng giày cao gót trong những tháng đầu thai kỳ một cách tự tin. Được biết đây là mẫu giàu có giá 30 triệu đồng và từng được nhiều sao Việt lăng xê trước đó.  

Nhiều người quan niệm khi mang bầu nên hạn chế đi giày cao, gót nhọn để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Thế nhưng với trường hợp của Khánh Thi, nhiều người cho rằng sở dĩ cô tự tin như vậy là vì được chồng chăm kỹ, nữ kiện tướng chỉ đeo giày ở sự kiện và trong suốt quá trình di chuyển đều có giàu khác thay thế. 

Cận cảnh nhan sắc đáng ngưỡng mộ của mẹ bầu Khánh Thi ở tuổi 41 - Ảnh 2
 
Cận cảnh nhan sắc đáng ngưỡng mộ của mẹ bầu Khánh Thi ở tuổi 41 - Ảnh 3
 

Vốn đã được cưng chiều nay mang bầu lần 3, Khánh Thi lại được chiều chuộng hơn. Nữ kiện tướng tự hào vì luôn có chồng đồng hành trong các sự kiện, đáp ứng mọi yêu sách khi cô ốm nghén, khó ở. Từ việc nhà đến việc công ty đều do một tay Phan Hiển quán xuyến giúp vợ để cô có thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai. Có chỗ dựa vững chắc như vậy bảo sao Khánh Thi không nhuận sắc dù đang mang bầu.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển