Tin mới

Lóa mắt trước canh hầu đồng bài trí như rừng nhiệt đới, chi phí khổng lồ

Thứ năm, 13/04/2023, 10:58 (GMT+7)

Hình ảnh về canh hầu đồng tại đền Ỷ La, Tuyên Quang đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng vì độ hoành tráng.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh canh hầu đồng của một doanh nhân tại đền Ỷ La thuộc Tuyên Quang. Qua những bức ảnh được ghi lại, dân tình chỉ biết thốt lên quá hoành tráng, khiến những ai có mặt tại đây tham dự cũng phải choáng váng ngỡ như mình đang lạc vào khu rừng nhiệt đới.

Lóa mắt trước canh hầu đồng bài trí như rừng nhiệt đới, chi phí khổng lồ
Lóa mắt trước canh hầu đồng bài trí như rừng nhiệt đới, chi phí khổng lồ

Không chỉ sắm sửa lễ vật đắt đỏ, canh hầu hoàng tráng này còn được trang trí bằng hoa tươi ước tính chi phí lên tới cả tỷ đồng. Riêng phần tiền phát lộc thôi cũng đếm không xuể. Theo tiết lộ, được biết tổng chi phí cho canh hầu này lên tới con số 5-7 tỷ. 

Lần đầu tiên được chiêm ngưỡng canh đàn đẹp lóa mắt như thế này, nhiều người nhanh tay để lại bình luận đùa vui rằng ước gì được ngồi dưới xin lộc rơi lộc vãi thôi thì tháng này chắc cũng chả phải lo tiền ăn!

Lóa mắt trước canh hầu đồng bài trí như rừng nhiệt đới, chi phí khổng lồ - Ảnh 1
 
Lóa mắt trước canh hầu đồng bài trí như rừng nhiệt đới, chi phí khổng lồ - Ảnh 2
 

"Đẹp và hoành tráng cứ như rạp cưới luôn".

"Tuyên Quang lên, hôm qua rộn ràng lắm, mà công nhận đẹp thật. Mỗi tội mình không ở nhà không là cũng chen đi xem bằng đươc ấy".

"Xin nghỉ làm 1 ngày đi xin tí lộc bằng tháng lương".

"Canh đàn đẹp thực sự luôn á, mãn nhãn thực sự".

"Canh hầu mà ối người mơ ước, đồng sang bóng lịch trang trí đẹp cô đồng hầu nét , đợi giá chúa nhặt tiền khéo đủ luôn"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news