Tin mới

Cận cảnh nhan sắc "gây sốt" của con gái NSND Lê Khanh

Thứ ba, 28/07/2015, 11:50 (GMT+7)

Lam Khê - con gái NSND Lê Khanh đang trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp lạ và đầy sức hút.

Lam Khê - con gái NSND Lê Khanh đang trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp lạ và đầy sức hút.

Thời gian qua, cư dân mạng truyền tay nhau những bức hình xinh xắn của Lam Khê - con gái NSND Lê Khanh.

Con gái NSND Lê Khanh khi còn nhỏ

Con gái lớn của NSND Lê Khanh tên là Phạm Lam Khê (20 tuổi), ở nhà thường được gọi là Hến. Nghệ sĩ Lê Khanh còn có một cậu con trai tên là Phạm Gia Khanh (18 tuổi), cũng được đặt nickname "thuần Việt" rất dễ thương là Thóc. 

Lam Khê càng lớn càng xinh đẹp, rất ra dáng một thiếu nữ. Con gái NSND Lê Khanh sở hữu nét đẹp ngây thơ trong sáng, đặc biệt là nét đẹp "lạ mà hút". Ở cô bé toát lên sự cá tính, phóng khoáng nhưng vẫn không làm mất đi cái khí chất giản dị, mộc mạc ấy.

Xem video: Bên trong căn nhà đậm chất Hà Thành của NSND Lê Khanh

[mecloud]UAL9adrURc[/mecloud]

Giữa một dàn thiếu nữ mang vẻ đẹp kiểu “hotgirl” bắt kịp xu hướng tô son kẻ mắt thời thượng thì nét đẹp của con gái NSND Lê Khanh như mang đến một làn gió mới. Nhiều người còn nhận xét rằng Lam Khê có nét "hao hao" giống hai nữ diễn viên Hàn Quốc Shin Se Kyung và Lee Yeon Hee. 

Lam Khê sở hữu nét đẹp dịu dàng, mộc mạc

 
 

Gia đình hạnh phúc của NSND Lê Khanh luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Là một phụ nữ thành công trong sự nghiệp, NSND Lê Khanh cũng chưa bao giờ che giấu sự "tham lam" của mình về một cuộc sống viên mãn khi muốn có cả một gia đình hạnh phúc: "Khi không diễn kịch, đóng phim, có nhiều thời gian, tôi đi du lịch cùng chồng con, người thân hay bạn bè, ít thời gian thì xem phim, nghe nhạc, tụ tập gia đình hay bạn bè hưởng thú vui ẩm thực, nịnh chồng đi chụp ảnh... nhiều lắm. Nói tóm lại, tôi dành thời gian rảnh của mình cho gia đình nhiều hơn”.

Có thể bạn quan tâm: MC Quang Minh qua đời sau 1 tuần hôn mê sâu

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news