Tin mới

Nhan sắc thời trẻ đẹp nao lòng của NSND Lê Khanh qua bàn tay nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn

Thứ tư, 24/08/2022, 18:28 (GMT+7)

NSND Lê Khanh được phong tặng danh hiệu khi mới bước sang tuổi 38, cả đời nữ nghệ sĩ cống hiến cho nghệ thuật với một sự nghiệp đáng tự hào trên các lĩnh vực từ sân khấu đến phim ảnh.

Người lưu giữ nhan sắc từ khi xuân thì đến hiện tại, qua nhiều mốc thời gian khác nhau của NSND Lê Khanh là nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn. Với anh, đàn chị là giai nhân sắc nước hương trời, hiếm có của nền nghệ thuật nước nhà. Nam nhiếp ảnh và Lê Khanh rất thân thiết, với cơ duyên gặp gỡ vào khoảng những năm 90, 91.

Nhan sắc thời trẻ đẹp nao lòng của NSND Lê Khanh qua bàn tay nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn
Nhan sắc thời trẻ đẹp nao lòng của NSND Lê Khanh qua bàn tay nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn

Tấm ảnh đầu tiên nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn chụp cho Lê Khanh là vào khoảng những năm 91, 92. Từng chụp nhiều mỹ nhân nhưng với anh, Lê Khanh quá xinh đẹp, tựa như nữ thần, mang cốt cách Hà Nội cổ, một vẻ đẹp lạ lùng.

Theo Đào Minh Tuấn, Lê Khanh có nét gợi cảm rất phụ nữ, rất đàn bà, vương vấn nét cổ điển của Hà Nội cổ, có sự sang trọng của phụ nữ Hà Nội xưa. Anh cũng chưa thấy một người phụ nữ nào trong showbiz lại hồn nhiên, trong sáng, ấm áp, tinh tế như Lê Khanh.

Lê Khanh và nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn
Lê Khanh và nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn

"Chị ấy ngây thơ, chỉ biết làm nghề thôi, cả một đời cống hiến cho nghệ thuật. Chị ấy luôn chuyển dịch mọi chuyện sang hướng tích cực . Kể cả gặp câu chuyện buồn, những điều chưa hài lòng trong nghề, trong cuộc sống chị ấy đều nhìn vào mặt tích cực của nó. Chính bản thân tôi cũng phải học chị ấy", Đào Minh Tuấn chia sẻ.

Nhan sắc thời trẻ đẹp nao lòng của NSND Lê Khanh qua bàn tay nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn - Ảnh 1
Nhan sắc thời trẻ đẹp nao lòng của NSND Lê Khanh qua bàn tay nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn - Ảnh 2

NSND Lê Khanh tên thật là Trần Mai Khanh, chị được biết đến với vai trò là một diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ kịch nói. Chị bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 1970 cho đến nay, đóng góp nhiều hoạt động sân khấu điện ảnh lẫn truyền hình và là một trong những diễn viên lâu năm được nhiều sự yêu mến.

Nhan sắc thời trẻ đẹp nao lòng của NSND Lê Khanh qua bàn tay nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn - Ảnh 3
Đoàn Minh Tuấn
Đoàn Minh Tuấn

Lê Khanh là trường hợp hiếm hoi được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, Nghệ sĩ Nhân dân trước tuổi. Gần đây chị còn thử sức trong lĩnh vực hài kịch và người mẫu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Khanh