Tin mới

NSND Lê Khanh ở tuổi U60: Sắc vóc lấn lướt dàn hậu đình đám, hôn nhân kín tiếng đầy viên mãn!

Thứ năm, 28/04/2022, 11:13 (GMT+7)

NSND Lê Khanh cùng nhan sắc 'phát hờn' của mình ở tuổi U60 đã 'chặt đẹp' dàn hậu đình đám như Hương Giang, Diễm Hương, Phương Khánh.

Sắc vóc lấn lướt dàn hậu bối dù ở độ tuổi U60

MXH mới đây không khỏi xôn xao trước khoảnh khắc ghi lại hình ảnh NSND Lê Khanh hội ngộ cùng dàn chân dài Việt trong sự kiện của một cuộc thi hoa hậu

Đáng nói vẻ đẹp, sắc vóc và thần thái của mỹ nhân đình đám một thời dù đã bước sang tuổi U60 nhưng vẫn khiến dân tình 'rớt hố u mê' khi sắc vóc của cô lấn lướt đàn em khi đọ sắc. 

NSND Lê Khanh ở tuổi U60: Sắc vóc lấn lướt dàn hậu đình đám, hôn nhân kín tiếng đầy viên mãn! - Ảnh 1

 

Nhan sắc và vóc dáng của NSND Lê Khanh lấn lướt dàn hậu trong sự kiện mới đây. Ảnh: Facebook
Nhan sắc và vóc dáng của NSND Lê Khanh lấn lướt dàn hậu trong sự kiện mới đây. Ảnh: Facebook

Xuất hiện trong hình ảnh cùng đàn em tại sự kiện, NSND Lê Khanh không hề bị thua kém về nhan sắc và thậm chí còn khiến các 'hậu bối' phải chạy theo dài vì phong thái sang trọng, kiêu sa và thần thái ngút ngàn khó ai sánh kịp.

Thậm chí trong một số hình ảnh bị chụp lén thì nhan sắc của mỹ nhân họ Lê vẫn khó bị dìm và làm cho lu mờ được. 

NSND Lê Khanh có tên thật là Trần Mai Khanh, sinh năm 1963 tại Hà Nội. Nữ NSND được biết đến là một diễn viên điện ảnh gạo cội và là NS kịch nói. 

Dù khoảnh khắc chụp lén cũng không thể dìm được nhan sắc của mỹ nhân đình đám một thời. Ảnh chụp từ clip
Dù khoảnh khắc chụp lén cũng không thể dìm được nhan sắc của mỹ nhân đình đám một thời. Ảnh chụp từ clip

Bén duyên với nghệ thuật khi chỉ mới 7 tuổi (1970), cô đã tham gia diễn xuất nhiều trong lĩnh vực sân khấu điện ảnh lẫn truyền hình và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. 

Cô cũng là một trong những trường hợp hiếm hoi được phong danh hiệu NSƯT, NSND trước tuổi.

Gia đình ‘trâm anh thế phiệt’

Ít ai biết rằng gia thế của NSND Lê Khanh cũng không chút 'tầm thường' khi cô sinh ra trong 'cái nôi' nghệ thuật, có cha là nghệ sĩ kịch nói Trần Tiến và mẹ là Lê Mai. Cô là em của NS kịch nói Lê Vân và NS múa Lê Vy. 

Vốn xuất thân trong một gia đình có dòng dõi nghệ thuật bề thế tại Hà Nội, cha của NSND Lê Khanh là NSND Trần Tiến là 'cha đẻ' của nhiều vai diễn để đời đối với sân khấu kịch. Cô là cháu của của NSƯT Lê Chức - Phó Chủ tịch thường trực hội NS sân khấu Việt Nam.

NSND Lê Khanh ở tuổi U60: Sắc vóc lấn lướt dàn hậu đình đám, hôn nhân kín tiếng đầy viên mãn! - Ảnh 2

 

NSND Lê Khanh ở tuổi U60: Sắc vóc lấn lướt dàn hậu đình đám, hôn nhân kín tiếng đầy viên mãn! - Ảnh 3

 

NSND Lê Khanh ở tuổi U60: Sắc vóc lấn lướt dàn hậu đình đám, hôn nhân kín tiếng đầy viên mãn! - Ảnh 4

 

Nhan sắc thời trẻ của NSND Lê Khanh. Ảnh: Internet
Nhan sắc thời trẻ của NSND Lê Khanh. Ảnh: Internet

Dù không thuộc giới hoa hậu nhưng NSND Lê Khanh lại là một trong những tường thành nhan sắc nức tiếng một thời. Loạt hình ảnh thời trẻ của NSND Lê Khanh cũng từng khiến nhiều người không khỏi phải trầm trồ ngưỡng mộ.

NSND Lê Khanh nắm trong tay nhiều vai diễn để đời trong nhiều lĩnh vực cả trên sân khấu kịch, điện ảnh cho đến phim truyền hình như: Vai diễn Juliet trong vở Romeo và Juliet, vai bà mẹ trong Hồn ma bóng quỷ, vai Tấm trong vở Tấm Cám... vai Lan trong bộ phim nhựa Chuyện tình bên dòng sông hay vai Mai trong bộ phim đình đám K09 là ai...

Góc khuất hôn nhân viên mãn của NSND Lê Khanh 

Sở hữu sự nghiệp vô cùng thành công với nhiều tiếng vang, NSND Lê Khanh còn là nhan sắc lừng danh chốn Hà thành những năm thập niên 90 bởi nhan sắc đậm chất Á Đông của mình. 

Chính vì thế, đời tư cũng như cuộc sống hôn nhân của người đẹp cũng nhận được sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên NSND Lê Khanh lại vô cùng kín tiếng trong đời tư và hiếm khi chia sẻ trước truyền thông. 

Không chỉ được xem là người phụ nữ chuẩn mực của phụ nữ Hà Nội xưa khi vừa duyên dáng, xinh đẹp, trí tuệ, NSND Lê Khanh cũng có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ với ông xã là nhà quay phim - NSƯT Phạm Việt Thanh.

NSND Lê Khanh cùng ông xã. Ảnh: Internet
NSND Lê Khanh cùng ông xã. Ảnh: Internet

Trong một lần hiếm hoi tiết lộ trong chương trình truyền hình vào năm 2020, NSND Lê Khanh đã bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân hơn 20 năm bên ông xã kín tiếng. 

Theo chia sẻ của mỹ nhân đình đám một thời, cô và ông xã có một tờ giấy chứng hôn để các con có khai sinh đàng hoàng nhưng hiện vẫn chưa có một lễ cưới nào được diễn ra.

Dẫu vậy, cô và ông xã của mình vẫn dành cho nhau những lời nhắn vô cùng tình cảm và cả hai đều cố gắng giữ gìn tình yêu như những ngày còn trẻ. 

Cũng theo chia sẻ của NSND Lê Khanh, ông xã của cô đôi khi không tiếc tiền mua cho vợ món đồ đắt tiền. 

Bản thân NSND Lê Khanh cho biết mình là người bình đẳng và tôn trọng tất cả những gì thuộc về tình yêu của ông xã.

Sau hơn 20 năm hôn nhân, NSND Lê Khanh không giấu nổi tự hào khi cho hay may mắn đến giờ này, cả hai vẫn yêu lý tưởng nghệ thuật của nhau và cùng nhau đi qua nhiều thăng trầm, giữ vẹn nguyên tình yêu như thuở còn trẻ.

Ở tuổi U60, NSND Lê Khanh sở hữu cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ khi có một ông xã là chỗ dựa vững chắc với gia tài là 2 người con đều đã trưởng thành cùng nhan sắc bất lão với thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND Lê Khanh