Tin mới

NSND Lê Khanh nói về phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành

Thứ sáu, 19/05/2023, 12:44 (GMT+7)

NSND Lê Khanh nói về phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành, tiết lộ câu chuyện xúc động.

Thời gian gần đây, Trấn Thành phủ sóng khắp mạng xã hội bởi hàng loạt thị phi. Trong số đó, phát ngôn tại sự kiện ra mắt phim do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức cũng khiến nam nghệ sĩ nhận về chỉ trích. "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ 'hào quang rực rỡ' đi để biết nó là cái gì", Trấn Thành nghẹn ngào nói.

Trấn Thành phủ sóng khắp mạng xã hội bởi hàng loạt thị phi
Trấn Thành phủ sóng khắp mạng xã hội bởi hàng loạt thị phi

Nhiều tranh cãi sau đỏ bùng nổ khắp diễn đàn. Bên cạnh sự đồng cảm, một số ý kiến cho rằng trong xã hội hiện tại, bất cứ công việc nào cũng đều vất vả và áp lực riêng. Nhiều nghệ sĩ Việt như Nguyên Vũ, đạo diễn Chánh Trực, ca sĩ Lê Hoàng... đồng loạt bày tỏ quan điểm về phát ngôn của Trấn Thành.

Trấn Thành gây tranh cãi sau khi tham gia sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng
Trấn Thành gây tranh cãi sau khi tham gia sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây nhất, trong bài phỏng vấn với Saostar, NSND Lê Khanh có những chia sẻ về quan điểm “Đời nghệ sĩ khó nuốt”.

Nữ minh tinh màn ảnh bày tỏ sự đồng tình với quan điểm này. Lê Khanh cho rằng làm nghề vô cùng gian nan, nếu không đủ bản lĩnh và sự hy sinh thì rất khó theo đuổi.   

Lê Khanh đồng ý với quan điểm “đời nghệ sĩ khó nuốt”
Lê Khanh đồng ý với quan điểm “đời nghệ sĩ khó nuốt”

"Phụ nữ người ta thì ở nhà, chăm sóc con cái, mẹ cha, mình thì cứ đi thôi, nhiều nhà không hiểu, không thông cảm người ta có cho lấy con em làm nghệ thuật đâu. Những khi Lê Khanh đi diễn cho cộng đồng người Việt ở nước ngoài vào dịp Tết, cứ nói với nhau không ai được khóc. Nhưng sau lại trốn vào một góc ngồi khóc, tủi thân chứ, mọi người thì được ở nhà sum vầy, mình lại phải đi diễn nơi xứ người", Lê Khanh nói về khó khăn trong quá trình làm nghề.

Lê Khanh cho biết từng mất một đứa con vào đúng hôm tổng duyệt, điều này khiến nữ diễn viên cảm thấy có lỗi, ân hận. Thời điểm đó, rạp đã phủ kín người, đội ngũ bác sĩ ở bệnh viện đã tiêm cho Lê Khanh một liều thuốc đặc biệt để lên sân khấu. Sau khi quay lại bệnh viện nằm tới ngày thứ 5 thì nữ diễn viên bị sảy thai.

Lê Khanh cống hiến hết mình cho nghệ thuật
Lê Khanh cống hiến hết mình cho nghệ thuật

"Câu Trấn Thành nói chính là ở khái niệm đấy, có sung sướng, có vinh quang, nên phải hết sức cẩn thận. Có một giai đoạn Khanh còn bị hiểu lầm vì cứ đi đêm về hôm. Chưa nói vai diễn của mình thành công hay thất bại, nhưng nỗi vất vả phía sau không phải ai cũng biết. Tóm lại, chúng ta cần trân trọng", Lê Khanh trải lòng.

NSND Lê Khanh nói về phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Khanh Trấn Thành