Tin mới

Cận cảnh nhan sắc tình địch của "Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng

Thứ sáu, 16/01/2015, 09:22 (GMT+7)

Trong 3 tập 49, 50 và 51 vừa qua, việc nhân vật Tiêu Thục Phi (Trương Hinh Dư) - tình địch của "Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng xuất hiện đã thu hút nhiều sự chú ý.

 

Trong 3 tập 49, 50 và 51 vừa qua, việc nhân vật Tiêu Thục Phi (Trương Hinh Dư) - tình địch của "Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng xuất hiện đã thu hút nhiều sự chú ý.

Bộ phim "Võ Tắc Thiên" đang nóng lên từng ngày với kịch bản hay và dàn diễn viên đẹp. Trong khi người xem đang mê mẩn với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của "Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng thì bất ngờ trong 3 tập 49, 50 và 51 vừa qua, việc nhân vật Tiêu Thục Phi (Trương Hinh Dư) xuất hiện đã thu hút nhiều sự chú ý.

Tạo hình của nhân vật Tiêu Thục Phi do diễn viên Trương Hinh Dư đảm nhận thu hút sự quan tâm của dư luận

Nhân vật Tiêu Thục Phi do diễn viên Trương Hinh Dư đóng có nhan sắc "nghiên nước nghiêng thành"

Ngay lập tức, nhiều lời khen về nhan sắc hơn người, khán giả màn ảnh nhỏ còn đặc biệt thích thú vì tình tiết Tiêu Thục Phi chỉ được Lý Trị (Lý Trị Đình) xem như “cái bóng” của Võ Mị Nương (Phạm Băng Băng).

Xem video hậu trường thú vị của "Tây du kí hậu truyện"

 

Nhân vật Tiêu Thục Phi vốn xuất thân từ Nam Triều Sĩ Tộc – một dòng họ danh giá, rất nổi tiếng ở đời Đường. Trong Võ Tắc Thiên, Tiêu Thục Phi được gả cho Lý Trị và rất được sủng ái bởi có nét giống Võ Mỵ Nương – người trong mộng của Lý Trị. Về sau, Lý Trị gặp lại Mỵ Nương ở chùa và quyết định đưa Mỵ Nương trở về cung, Tiêu Thục Phi dù rất lo sợ nhưng cũng không dám cãi lời. Dù biết Lý Trị chỉ xem mình là người thay thế, song Tiêu Thục Phi vẫn một lòng một dạ yêu thương Lý Trị.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news