Tin mới

Cận cảnh nhan sắc của 'chị ong vàng' năm nào: Nhìn là mê, không ngại khoe đường cong

Thứ tư, 23/06/2021, 22:07 (GMT+7)

'Chị ong vàng' của chương trình '10 vạn câu hỏi vì sao' năm nào nay sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người khó lòng nhận ra.

Cách đây gần 10 năm, 10 vạn câu hỏi vì sao là chương trình được đông đảo khán giả yêu thích khi mang đến kiến thức khoa học bổ ích cho độ tuổi thiếu niên, nhi đồng. Dẫn dắt các khán giả nhỏ tuổi khám phá kiến thức khoa học lý thú là phải kể đến sự hiện diện đầy duyên dáng của MC nhỏ tuổi xinh đẹp trong vai "chị ong vàng" Phạm Thúy Quỳnh.

Thúy Quỳnh vào vai 'chị ong vàng' khi mới 15 tuổi. Ảnh: Internet
Thúy Quỳnh vào vai "chị ong vàng" khi mới 15 tuổi. Ảnh: Internet

Phạm Thúy Quỳnh sinh năm 1997. Khi trở thành "chị ong vàng" dẫn dắt trong 10 vạn câu hỏi vì sao, Thúy Quỳnh khi đó mới 15 tuổi. Nhiều khán giả lớn tuổi khi theo dõi chương trình cũng không khỏi ngỡ ngàng khi cô bé nhỏ nhắn, xinh xắn ấy lại có giọng nói ngọt ngào cùng lối dẫn trôi chảy,  duyên dáng đến vậy.

Sau khi 10 vạn câu hỏi vì sao không còn lên sóng, "chị ong vàng" với khả năng MC của mình tiếp tục cộng tác tại Đài truyền hình Việt Nam với các chương trình như S Việt Nam, Biệt đội Bichili, Chuyện học trò.

Cận cảnh nhan sắc của 'chị ong vàng' năm nào: Nhìn là mê, không ngại khoe đường cong - Ảnh 1

Đến nay, đã gần 10 năm kể từ lên sóng truyền hình lần đầu tiên, "chị ong vàng" Thúy Quỳnh vẫn gắn bó và cộng tác với Đài truyền hình Việt Nam trong công việc làm MC. Cô nàng hiện tham gia dẫn dắt chương trình thiếu nhi như chị Mây trong Xứ sở cầu vồng và đặc biệt còn dấn thân diễn xuất trong một số phim sitcom.

Cận cảnh nhan sắc của 'chị ong vàng' năm nào: Nhìn là mê, không ngại khoe đường cong - Ảnh 2
Thúy Quỳnh xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Thúy Quỳnh xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Tham gia nhiều hoạt động truyền hình, diễn xuất, nhưng thành tích học tập của Thúy Quỳnh vẫn rất xuất sắc. Cô từng theo học Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia Hà Nội với ngành học Lưu trữ và quản trị văn phòng. Hiện tại, Thúy Quỳnh vẫn đang tiếp tục theo đuổi con đường học tập của mình dưới mái trường này.

Cận cảnh nhan sắc của 'chị ong vàng' năm nào: Nhìn là mê, không ngại khoe đường cong - Ảnh 3

Sở hữu gương mặt sáng màn ảnh từ nhỏ, đến nay lợi thế ấy vẫn lưu giữ được ở Thúy Quỳnh. Gương mặt Thúy Quỳnh không quá sắc sảo nhưng lại mang vẻ dịu hiền, tươi tắn. Đặc biệt, cô nàng cũng không ngần ngại theo đuổi phong cách táo bạo quyến rũ khi không ít lần lộ diện trong bộ ảnh hút mắt, khoe đường cong cơ thể.

Một số hình ảnh đời thường xinh đẹp của Thúy Quỳnh:

Cận cảnh nhan sắc của 'chị ong vàng' năm nào: Nhìn là mê, không ngại khoe đường cong - Ảnh 4
Cận cảnh nhan sắc của 'chị ong vàng' năm nào: Nhìn là mê, không ngại khoe đường cong - Ảnh 5
Cận cảnh nhan sắc của 'chị ong vàng' năm nào: Nhìn là mê, không ngại khoe đường cong - Ảnh 6
Cận cảnh nhan sắc của 'chị ong vàng' năm nào: Nhìn là mê, không ngại khoe đường cong - Ảnh 7
Thúy Quỳnh xinh đẹp và gợi cảm ở đời thường. Ảnh: FBNV
Thúy Quỳnh xinh đẹp và gợi cảm ở đời thường. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news