Tin mới

Vợ cũ của bạn trai Anh Thư xác nhận về cuộc hôn nhân tan vỡ do người thứ ba

Thứ bảy, 29/05/2021, 09:06 (GMT+7)

Vợ của 'nam chính' trong đoạn video ồn ào của Anh Thư 'Về nhà đi con' đã lên tiếng xác nhận về việc nàng hot girl thực chất là 'tiểu tam' khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng cô đi đến tan vỡ.

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước loạt khoảnh khắc riêng tư của Hot girl Về nhà đi con Anh Thư với bạn trai bị phát tán trên MXH. Ngay khi sự việc xảy ra, rất nhiều người không khỏi tò mò về sự việc và còn xuất hiện những đồn đoán về việc Anh Thư là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của 'nam chính' tên T. trong đoạn video được chia sẻ trên MXH.

Vợ cũ của bạn trai Anh Thư xác nhận về cuộc hôn nhân tan vỡ do người thứ ba - Ảnh 1
Ngay khi ồn ào nổ ra, xuất hiện những hình ảnh 'nam chính' trong đoạn video đã có vợ con đề huề. Ảnh: Internet
Ngay khi ồn ào nổ ra, xuất hiện những hình ảnh 'nam chính' trong đoạn video đã có vợ con đề huề. Ảnh: Internet

Nghi vấn Anh Thư 'Về nhà đi con' là 'tiểu tam' mới đây đã có câu trả lời chính thức khi vợ cũ của bạn trai Anh Thư lên tiếng. chia sẻ trên Pháp luật và Bạn đọc, chị G.D là vợ cũ của 'nam chính' khẳng định cả hai đã có con với nhau nhưng đã ly hôn, không còn ràng buộc mối quan hẹ về mặt pháp luật.

Tuy nhiên ở thời điểm vợ chồng cô chưa ly hôn, chồng của cô đã có mối quan hệ ngoài luồng với Anh Thư trong một thời gian dài. Suốt 1 năm trời khi phát hiện sự việc, cả hai không có dấu hiệu kết thúc mối quan hệ ngoài luồng này nên chị G.D đã quyết định ly hôn.

T. và Anh Thư đã có quan hệ ngoài luồng thời gian dài, khiến cuộc hôn nhân của T. và vợ cũ tan vỡ. Ảnh: Internet
T. và Anh Thư đã có quan hệ ngoài luồng thời gian dài, khiến cuộc hôn nhân của T. và vợ cũ tan vỡ. Ảnh: Internet

"Vợ chồng tôi đã ly hôn sau khi mối quan hệ của chồng và T. kéo dài được hơn 1 năm. Lý do vì chồng tôi và T. không chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng đó.

Cuộc sống hôn nhân gặp chuyện như vậy không người vợ nào không sốc, tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng rồi chuyện gì cũng qua, tôi phải vực dậy để làm việc, chăm con nên giờ cuộc sống của 3 mẹ con đã ổn, vui vẻ.

Còn sự cố lần này của bố hai đứa, tôi cũng mong sớm chấm dứt để mọi thứ trở lại cuộc sống hàng ngày, cũng để bố hai đứa làm việc có kinh tế đỡ đần tôi nuôi hai con", chị G.D tâm sự.

Vợ cũ của bạn trai Anh Thư xác nhận về cuộc hôn nhân tan vỡ do người thứ ba - Ảnh 2
Anh Thư hiện đã trình báo sự việc đến công an
Anh Thư hiện đã trình báo sự việc đến công an

Trước đó, về phía người trong cuộc là Anh Thư và người bạn trai tên T. đều trình báo về sự việc khoảnh khắc riêng tư bị phát tán sau thời điểm Anh Thư và nhóm bạn lên Công an phường giải quyết việc cô tụ tập ăn uống khiến hàng xóm phản ánh.

Hiện tại, Anh Thư đã liên hệ với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc loạt khoảnh khắc riêng tư bị phát tán cũng như biết rõ về mục đích của hành động này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news