Tin mới

Công an Hà Nội tìm ra nguồn gốc phát tán video riêng tư của hot girl 'Về nhà đi con'

Thứ hai, 21/06/2021, 22:12 (GMT+7)

Liên quan đến ồn ào lộ khoảnh khắc riêng tư của hot girl A.T, công an Hà Nội mới đây đã chính thức thông tin về nguồn gốc phát tán đoạn video này.

Theo Zing, trong buổi họp báo của Bộ Công an vào chiều 21/6, trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Hà Nội đã thông tin về quá trình điều tra vụ rò rỉ khoảnh khắc riêng tư dài 8 phút của hotgirl V.T. A.T.

Công an Hà Nội tìm ra nguồn gốc phát tán video riêng tư của hot girl 'Về nhà đi con' - Ảnh 1

Theo đó, đoạn video này bị phát tán trên một nhóm chat kín có khoảng 18.000 thành viên của MXH Telegram. "Kết quả cho thấy nguồn bị phát tán sớm nhất là qua mạng xã hội Telegram", Giám đốc Công an Hà Nội cho hay.

Bên cạnh đó, các đơn vị nghiệp vụ cũng đã kiểm tra điện thoại của các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Trung Hòa để làm rõ thêm thông tin. Đến nay, Công an Hà Nội xác định không có mối liên hệ giữa các máy điện thoại của chiến sĩ công an phường với mạng xã hội Telegram. 

“Với tài liệu như thế, trước mắt có thể chứng minh vụ việc không liên quan đến các chiến sĩ Công an phường Trung Hòa”, ông Trung cho biết thêm.

Công an Hà Nội tìm ra nguồn gốc phát tán video riêng tư của hot girl 'Về nhà đi con' - Ảnh 2

Kết quả điều tra của vụ rò rỉ khoảnh khắc riêng tư của hotgirl A.T sẽ được công an thông tin công bố sau khi cuộc điều tra kết thúc.

Trước đó vào ngày 27/5, MXH không khỏi xôn xao về vụ việc Hot girl A.T - người từng tham gia vào vai nhỏ trong một số phim truyền hình rò rit khoảnh khắc riêng tư với bạn trai.

Anh Thư nghi vấn sử dụng bóng cười nên bị công an gọi lên phường làm việc. Ảnh: Internet
Anh Thư nghi vấn sử dụng bóng cười nên bị công an gọi lên phường làm việc. Ảnh: Internet

Sau khi xác nhận mình chính là "nữ chính" trong video này, A.T đã liên hệ với cơ quan công an, trình báo sự việc. Thông tin chi tiết về sự việc này, A.T cho biết sau khi bị công an thu điện thoại và mật khẩu để điều tra xác minh bởi hành động gây ồn ào và bị hàng xóm phản ánh, cô cùng nhóm bạn được trả lại điện thoại và được cho về.

Đến sáng hôm sau, A.T được bạn bè gửi hàng loạt tin nhắn thông báo về video bị "xin link" trên mạng. Sau đó, A.T đã gọi điện cho cán bộ công an đã làm việc trực tiếp với mình trao đổi về vụ việc đang xôn xao MXH thì nhận được trả lời rằng sẽ tiến hành xác minh nguyên nhân. 

Được biết, lý do A.T bị công an gọi lên phường giải quyết sự việc là bởi nghi vấn cô cùng những người bạn tụ tập, sử dụng bóng cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news