Tin mới

Cận cảnh nơi đang bảo quản thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài bên Mỹ

Thứ tư, 16/12/2020, 17:08 (GMT+7)

Chồng ca sĩ Thu Phương đã hé lộ hình ảnh nơi bảo quản thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài mà đến giờ người thân vẫn chưa được bước vào gặp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chồng Ca sĩ Thu Phương là Dũng Taylor đã đăng tải đoạn clip quay nơi đang được bảo quản thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài ở bên Mỹ.

Thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài thời điểm đến sân bay của Mỹ.

Bên cạnh đó, ông 'bầu show' người ngoại quốc này cũng tiết lộ thêm về việc vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ đến thăm thi hài của chồng mình vào ngày hôm nay. Đặc biệt trong clip của Dũng Taylor cũng quay cận cảnh nới nhà quàn đang bảo quản thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cận cảnh nhà quàn đang bảo quản thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Theo tiết lộ của nhà quàn Peek Family cho biết: "Nhà quàn đã làm thủ tục này mấy chục năm, có nhiều trường hợp qua đời ở Việt Nam nhưng muốn bay về Mỹ. Mình không thể cho gia đình vào trong sân bay được. Đó là quy định từ trước".

Cũng theo tiết lộ của Dũng Taylor, theo thủ tục khi đưa thi hài vào nhà quàn thì phải qua nhiều công đoạn vệ sinh để bảo đảm cho người mất và cộng đồng.

Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam.

Được biết, gia đình của cố nghệ sĩ Chí Tài đã ở Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 18 - 19/12. Gia đình sẽ phát tang, làm thánh lễ cầu hồn và để người thân, khán giả đến thăm viếng tại Cộng Đoàn giáo xứ Thánh Linh. Sau đó, cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được làm lễ an táng vào lúc 10 giờ sáng ngày 19/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Mỹ Việt Nam