Tin mới

Cận cảnh Vương miện Hoa hậu cùng Tiara dành cho các Á hậu của Miss Grand Vietnam 2023

Thứ hai, 21/08/2023, 17:32 (GMT+7)

Bản chính thức vương miện cùng tiara Miss Grand Vietnam 2023 nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Chiều 21/8, Miss Grand Vietnam 2023 đã tổ chức buổi Họp báo Công bố vật phẩm đăng quang dành cho top 5 Miss Grand Vietnam 2023 tại Tp.HCM. Tại đây, khán giả đặc biệt chú ý đến vương miện dành cho hoa hậu và 4 tiara dành cho 4 Á hậu của cuộc thi năm nay. 

Trước đó, phía BTC đã tổ chức cuojc thi “Thiết kế vương miện”, với sự đầu tư vô cùng chỉn chu, hoành tráng và đầy ý nghĩa, thiết kế lồng ghép đầy tinh tế, mềm mại với những hình ảnh quen thuộc với người Việt Nam như chim bồ câu, hoa sen, cây lúa. Kết quả chung cuộc, bài dự thi của tác giả Nguyễn Hoàng Khang với tên gọi “Wings of the grand” - Đôi cánh hòa bình đã chinh phục được các Ban giám khảo và đã xuất sắc đạt giải “Thiết kế vương miện được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn.

Được biết, vương miện Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 được nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Châu Âu - Hoa Hậu Hoàng Thanh Nga. Để chế tác nên chiếc vương miện này, ekip của thương hiệu đã phải dành tổng 1080 giờ. Tất cả các viên đá quý đều được cắt mài riêng theo tiêu chuẩn đặc biệt để giữ được sự lấp lánh, tỉ mỉ và mang tính thẩm mỹ cao.

Cận cảnh Vương miện Hoa hậu cùng Tiara dành cho các Á hậu của Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 1
 
Cận cảnh chiếc vương miện Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC
Cận cảnh chiếc vương miện Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC

 Chia sẻ với truyền thông, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga - nhà sáng lập đơn vị tài trợ vương miện hy vọng rằng, cô gái dành ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 sẽ mang chiếc vương miện “Wings of the Grand” đến với bạn bè quốc tế, lan toả phẩm chất kiên cường, nghị lực và khát vọng hoà bình của người dân Việt Nam nói chung và Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 nói riêng.

Ngoài vương miện, 4 Tiara dành cho các á hậu Miss Grand Vietnam 2023 đều là những thiết kế vô cùng kỳ công và sang trọng, được chế tác từ vàng 24k và 2.400 viên đá quý nhập khẩu từ nước ngoài. 

Cận cảnh Vương miện Hoa hậu cùng Tiara dành cho các Á hậu của Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 2
Cận cảnh Vương miện Hoa hậu cùng Tiara dành cho các Á hậu của Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 3
 
Vương miện dành cho các Á hậu của Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC
Vương miện dành cho các Á hậu của Miss Grand Vietnam 2023. Ảnh: BTC

Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam là một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia của Việt Nam. Với thông điệp “Stop the war and violence – Chấm dứt chiến tranh và bạo lực”, cuộc thi mong muốn tìm ra được gương mặt sáng giá, đủ bản lĩnh để truyền tải những giá trị nhân văn đến cộng đồng.

Chung kết toàn quốc Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2023 sẽ được diễn ra vào tối 27/8 tại Tp.HCM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news