Tin mới

Cận cảnh xe sang 2 cửa BMW 8-Series Coupe đầu tiên vừa về đến Việt Nam

Thứ hai, 01/11/2021, 09:15 (GMT+7)

Các đơn vị nhập khẩu tư nhân vẫn luôn nhanh chân hơn 1 bước so với đại lý chính hãng, đưa về thì trường Việt Nam những mẫu xe đình đám và cực kỳ độc đáo. Mới nhất là sự xuất hiện của chiếc BMW 840i Coupe nhập Mỹ.

BMW 840i Coupe là chiếc đầu tiên thuộc dòng 8-Series xuất hiện tại Việt Nam. Đây là bản Tiêu chuẩn của mẫu xe 2 cửa sang trọng, thể thao, được trang bị đi kèm gói ngoại thất M-Sport. Nước sơn xanh Barcelona Blue metallic bắt mắt ngay lập tức tạo ra ấn tượng độc đáo, bởi màu sơn này thực tế cũng khá hiếm gặp ở các dòng xe khác trên thị trường.

Cận cảnh xe sang 2 cửa BMW 8-Series Coupe đầu tiên vừa về đến Việt Nam - Ảnh 1

Với gói ngoại thất M-Sport, chiếc Coupe sở hữu dàn mâm 5 chấu kép kích cỡ lên tới 20 inch, bên cạnh đó là cản trước cản sau cùng được thiết kế hầm hố, phanh hiệu suất cao, hệ thống xả M Sport. Phần đầu xe không sử dụng lưới tản nhiệt cỡ theo xu thế hiện tại, cặp đèn chiếu sáng LED sở hữu công nghệ Laserlight được đặt tách biệt hoàn toàn về 2 phía.

Cận cảnh xe sang 2 cửa BMW 8-Series Coupe đầu tiên vừa về đến Việt Nam - Ảnh 2
Cận cảnh xe sang 2 cửa BMW 8-Series Coupe đầu tiên vừa về đến Việt Nam - Ảnh 3

Bên trong chiếc 840i Coupe khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách sang trọng và đỉnh cao thực sự của một chiếc xe thể thao đắt tiền. Nội thất phối hợp bọc da Merino trên ghế ngồi và da Nappa cho một vài vị trí tạo điểm nhấn. 2 tông màu chủ đạo là nâu và đen. Cách thiết kế trên bảng điều khiển hoàn toàn mới mẻ, độc đáo khi so sánh với các sản phẩm khác trong gia đình BMW (tích hợp bàn di iDrive).

Cận cảnh xe sang 2 cửa BMW 8-Series Coupe đầu tiên vừa về đến Việt Nam - Ảnh 4

Các trang bị tiện nghi nổi bật khác cần phải nhắc tới bao gồm màn hình thông số 12,3 inch sau vô-lăng kết hợp màn hình giải trí 10,25 inch tích hợp đầy đủ kết nối, điều hòa tự động 4 vùng, vô lăng M-Sport bọc da, màn hình HUD trên kính lái, dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa đắt tiền,…

Cận cảnh xe sang 2 cửa BMW 8-Series Coupe đầu tiên vừa về đến Việt Nam - Ảnh 5

Sức mạnh vận hành của BMW 840i Coupe đến từ động cơ V6 dung tích 3 lít, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Vì được trang bị gói M-Sport nên chiếc xe sẽ có thêm hệ thống treo thể thao, cùng đa dạng các chế độ lái thú vị.

Cận cảnh xe sang 2 cửa BMW 8-Series Coupe đầu tiên vừa về đến Việt Nam - Ảnh 6

Giá bán dành cho phiên bản này tại thị trường Mỹ khởi điểm từ 85.000 USD, khi về Việt Nam được đồn đoán con số sẽ lên tới gần 7 tỷ đồng. Cách đây vài tháng đã xuất hiện nhiều thông tin từ nhân viên tư vấn của BMW cho rằng dòng 8-Series cũng sẽ có xe chính hãng được phân phối trong nước. Tuy nhiên đến nay hãng vẫn chưa đưa ra động thái chính thức nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BMW siêu xe