Tin mới

Hồ Ngọc Hà cạnh tranh Ngọc Trinh, chính thức trở lại đường đua 'kiệm vải' hậu thoát vai mẹ bỉm

Thứ sáu, 29/10/2021, 15:32 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà giờ đây đã chính thức trở lại đường đua vóc dáng, sẵn sàng 'chặt đẹp' Ngọc Trinh với màn lên đồ táo bạo nhưng đầy thời trang mà chẳng hề phản cảm.

Gần đây, hàng loạt mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà liên tục "đốt mắt" cư dân mạng với loạt ảnh "kiệm vải" khoe đường cong quyến rũ hơn người. Tuy nhiên, nếu như Ngọc Trinh mang đến một vẻ đẹp phồn thực đầy tranh cãi thì Hồ Ngọc Hà lại táo bạo theo cách nghệ thuật, biết kiềm chế mà vẫn khiến dân tình trầm trồ.

Ngọc Trinh thường xuyên lên đồ táo bạo, thế nhưng về độ thời thượng thì chẳng thể sánh bằng Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh thường xuyên lên đồ táo bạo, thế nhưng về độ thời thượng thì chẳng thể sánh bằng Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Tiêu biểu như loạt hình ảnh mới nhất mà Hồ Ngọc Hà tung ra, nữ ca sĩ nhận về không ngớt lời khen ngợi bởi nhan sắc thăng hạng và phong thái thời thượng. Lên đồ với phong cách sporty khỏe khoắn trong thiết kế của của nhà mốt Gucci, bà xã Kim Lý vẫn khoe được vẻ quyến rũ với vòng 1 hờ hững, vòng eo con kiến đáng ghen tỵ.

Hồ Ngọc Hà cạnh tranh Ngọc Trinh, chính thức trở lại đường đua 'kiệm vải' hậu thoát vai mẹ bỉm - Ảnh 1
'Nữ hoàng giải trí' và màn lên đồ khoe dáng hậu thoát vai mẹ bỉm. Ảnh: FBNV
"Nữ hoàng giải trí" và màn lên đồ khoe dáng hậu thoát vai mẹ bỉm. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, trong những thiết kế kiệm vải hơn, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo tạo dáng với các phụ kiện khác nhau để vừa tạo nên sự sang chảnh đẳng cấp, vừa tôn tối đa lợi thế hình thể nhưng chẳng hề gây phản cảm. Có thể nói, phong thái thời thượng của Hồ Ngọc Hà chẳng hề bị mai một đi sau hơn 1 năm làm mẹ bỉm, ở nhà chăm bẵm 2 nhóc tỳ đáng yêu là Lisa và Leon.

Để có thể về dáng nhanh sau sinh, Hồ Ngọc Hà đã chọn chế độ ăn khoa học, hợp lý kết hợp với tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là tập yoga. Nhờ những ngày đổ mồ hôi hột tập luyện, bà xã Kim Lý đã sớm lấy lại vóc dáng gợi cảm của mình. 

Hồ Ngọc Hà cạnh tranh Ngọc Trinh, chính thức trở lại đường đua 'kiệm vải' hậu thoát vai mẹ bỉm - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà cạnh tranh Ngọc Trinh, chính thức trở lại đường đua 'kiệm vải' hậu thoát vai mẹ bỉm - Ảnh 3
Hồ Ngọc Hà toát lên phong thái năng động và đầy quyến rũ. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà toát lên phong thái năng động và đầy quyến rũ. Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà - nữ hoàng showbiz sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng từng lận đận trong chuyện tình duyên. Nữ ca sĩ từng có cuộc sống hôn nhân kéo dài gần 10 năm bên đại gia phố núi Cường Đôla. Cả hai có với nhau 1 người con chung là bé Subeo. Tuy nhiên, chuyện tình của họ lại sớm đi vào hồi kết.

Hậu chia tay Cường Đôla, phải mất một thời gian dài Hồ Ngọc Hà mới tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình là Kim Lý. Cả hai hiện tại đã có cuộc sống viên mãn và đầy hạnh phúc với sự ra đời của 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu Lisa và Leon.

Hồ Ngọc Hà hiện có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý cùng các con. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà hiện có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý cùng các con. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news