Tin mới

Khổng Tú Quỳnh gây lú vì chiếc áo màu nude làm fan giật mình

Thứ sáu, 29/10/2021, 15:35 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh khiến fan giật mình khi nhìn qua tưởng không mặc đồ nhưng hóa ra sự thật lại ngã ngửa.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh khiến fan giật mình khi khoe ảnh diện đồ vest cá tính. Tuy nhiên, thoạt nhìn qua, cư dân mạng tưởng bên trong tình cũ của Ngô Kiến Huy không mặc gì chỉ khoác chiếc áo vest bên ngoài.

Khổng Tú Quỳnh gây lú vì chiếc áo màu nude làm fan giật mình. Ảnh IGNV
Khổng Tú Quỳnh gây lú vì chiếc áo màu nude làm fan giật mình. Ảnh IGNV

Tuy nhiên, khi nhìn kỹ hóa ra là Khổng Tú Quỳnh kết hợp vest đen với áo bó sát màu nude bên trong hài hào tông màu. Hóa ra cũng chỉ là cú lừa của Khổng Tú Quỳnh. Không thể phủ nhận, phong cách thời tang của Khổng Tú Quỳnh ngày càng thăng hạng và quyến rũ hơn.

Hóa ra tất cả chỉ là một cú lừa. Ảnh IGNV
Hóa ra tất cả chỉ là một cú lừa. Ảnh IGNV

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh được nhận xét trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn, gợi cảm hơn. Nữ ca sĩ còn táo bạo hơn trong phong cách thời trang thiếu vải khoe đường cong quyến rũ. Khổng Tú Quỳnh đã không sai khi chứng minh rằng "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Khổng Tú Quỳnh gần đây rất thích chọn tông màu nude. Ảnh IGNV
Khổng Tú Quỳnh gần đây rất thích chọn tông màu nude. Ảnh IGNV

Trước đây, Khổng Tú Quỳnh từng có mối tình ngọt ngào kéo dài gần 1 thập kỷ với Ngô Kiến Huy. Nàng Dâu Tây đến bên Ngô Kiến Huy khi nam ca sĩ vẫn đang bị ảnh hưởng bởi ồn ào có con với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo.

Khổng Tú Quỳnh gây lú vì chiếc áo màu nude làm fan giật mình - Ảnh 1

Bỏ ngoài tai những lời gièm pha, Khổng Tú Quỳnh vẫn một mực yêu và trân trọng mối tình với Ngô Kiến Huy. Cả hai sánh đôi bên nhau suốt 8 năm những tưởng sẽ có cái kết trọn vẹn. Tuy nhiên, cũng như nhiều cặp đôi khác, họ chia tay trong văn minh và lặng lẽ. Không đấu tố, không đổ lỗi cho đối phương, Khổng Tú Quỳnh lặng lẽ quay trở lại làm quen với cuộc sống của một cô nàng độc thân vui vẻ. 

Khổng Tú Quỳnh gây lú vì chiếc áo màu nude làm fan giật mình - Ảnh 2

Sau thời gian chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cũng quay trở lại đường đua âm nhạc với bản hit "Mãi mãi là một lời nói dối". Sau nhiều năm vắng bóng trong làng nhạc Việt, sự trở lại của Khổng Tú Quỳnh vẫn nhận được sự ủng hộ của công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news