Tin mới

Cận kề ngày lên xe hoa, Diệu Nhi vẫn công khai nhung nhớ về 'mối tình' bên trai đẹp

Thứ năm, 15/09/2022, 18:48 (GMT+7)

Dù chuẩn bị lên xe hoa theo chồng Anh Tú, thế nhưng Diệu Nhi vẫn không thôi nhung nhớ về trai đẹp đình đám này.

Những ngày qua, Diệu Nhi liên tiếp nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ về hỷ sự với Anh Tú. Theo đó, sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 10/10 tới tại Phan Thiết - quê nhà của cô dâu. Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của hai vợ chồng, Diệu Nhi và Anh Tú đã bắt đầu đi phát thiệp mới cho các khách mời.

Diệu Nhi và Anh Tú đã phát thiệp cưới đến mọi người. Ảnh: FB
Diệu Nhi và Anh Tú đã phát thiệp cưới đến mọi người. Ảnh: FB

Mặc dù đã sắp là vợ người ta, thế nhưng Diệu Nhi vẫn không thôi đau đáu về "mối tình" bên trai đẹp. Trong khi hàng loạt sao Việt khoe đã cầm trên tay tấm thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú thì nữ diễn viên lại khoe tấm thiệp hồng của mình đã được gửi đến "người tình" Lee Dong Wook. Cùng với tấm hình ghép vô cùng hài hước, nữ diễn viên thể hiện sự lầy lội của mình bằng chia sẻ: "Cuối cùng thì anh cũng không có được em. Cầm thiệp cưới em trên tay anh đau lắm đúng không? Nhìn mặt anh là em hiểu liền".

Diệu Nhi công khai nói về 'mối tình' của mình. Ảnh: IG
Diệu Nhi công khai nói về "mối tình" của mình. Ảnh: IG

Trong suốt bao nhiêu năm qua, Diệu Nhi dù được biết đến là "hoa đã có chủ" nhưng cô nàng vẫn thể hiện sự "mê trai", đặc biệt là sẵn lòng thể hiện tình cảm tới thần tượng Hàn Quốc Lee Dong Wook bằng việc ghép hình ảnh của mình với hình ảnh của tài tử, liên tục gửi những bình luận hài hước trong những bức hình trên MXH của nam diễn viên. Không chỉ riêng Lee Dong Wook, cô nàng còn công khai "thân mật" bằng cách ghép ảnh với nhiều tài tử Hàn Quốc khác như Lee Min Ho hay Hyun Bin và lần nào cũng khiến dân tình phải cười bò vì độ lầy lội của mình.

Cận kề ngày lên xe hoa, Diệu Nhi vẫn công khai nhung nhớ về 'mối tình' bên trai đẹp - Ảnh 1
Cận kề ngày lên xe hoa, Diệu Nhi vẫn công khai nhung nhớ về 'mối tình' bên trai đẹp - Ảnh 2

Được biết, đến thời điểm hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú đã phát xong thiệp cưới. Rất nhiều gương mặt của showbiz Việt đã tiết lộ mình là khách mời của hôn lễ cặp đôi này như Trấn Thành, Thu Trang - Tiến Luật, Sam, Thúy Ngân, Anh Đức, Kiều Minh Tuấn,... Đây hứa hẹn sẽ là một đám cưới quy tụ dàn sao đình đám của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news