Tin mới

Bật mí không gian tổ chức lễ cưới Anh Tú - Diệu Nhi tại Bình Thuận, loạt sự thật lần đầu được công khai

Thứ năm, 15/09/2022, 10:22 (GMT+7)

Anh Tú - Diệu Nhi tổ chức hôn lễ tại 1 resort 5 sao nằm trên địa bàn TP. Phan Thiết (Bình Thuận). Chi phí được nhiều người ước tính lên đến hàng tỷ đồng.

Hậu công khai chuyện tình cảm, Anh Tú - Diệu Nhi đã trở thành tâm điểm của làng giải trí với loạt ảnh hé lộ thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới thế kỷ. Theo đó, hôn lễ được diễn ra tại quê của cô dâu và trong 1 khu resort 5 sao sang chảnh tại Phan Thiết (Bình Thuận). 

Thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)
Thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Hiện, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi đã nhận được thiệp cưới. Và dựa vào thông tin trên thiệp, nhiều người nhanh chóng tìm ra địa điểm tổ chức chính thức lễ cưới với không gian vô cùng xịn sò khiến ai nấy nhìn vào cũng phải lác mắt. 

Khu nghỉ dưỡng được cặp đôi "chị em" lựa chọn để tổ chức đám cưới có thương hiệu nổi tiếng, thiết kế lâu đài cổ châu Âu với 10 tầng cùng 250 phòng. Đây là điểm nổi bật tạo nên sự sang chảnh cho hôn lễ của cặp đôi. 

Được biết, chất lượng phục vụ tại đây được áp dụng theo tiêu chuẩn 5 sao, nhằm đảm bảo sự riêng tư cần có và các hoạt động vui cho dàn sao Việt tề tựu để dự đám cưới bộ đôi 9X. 

Qua tìm hiểu được biết, không gian cưới của Anh Tú - Diệu Nhi vừa được Khai trương vào hồi cuối tháng 9 năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc, bộ đôi sẽ là những vị khách đầu tiên được trải nghiệm dịch vụ tổ chức hôn lễ tài resort này. 

Không gian tổ chức lễ cưới của Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)
Không gian tổ chức lễ cưới của Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Hiện, giá thành tổ chức đám cưới của Anh Tú vẫn chưa được phía người trong cuộc tiết lộ. Tuy nhiên với không gian, địa điểm và tầm view đẳng cấp cũng như mong muốn tổ chức được hoành tráng nhất thì có lẽ cặp đôi phải chi một số tiền không hề nhỏ. 

Trước đó, cả 2 từng hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ là vào ngày (10/10) sắp tới, trong đó (9/10) sẽ có bữa tiệc tạm biệt độc thân dành cho những khách mời thân thiết của họ. Khán giả cũng đang ngóng chờ đám cưới diễn ra và theo dõi Anh Tú - Diệu Nhi nhất cử nhất động từ hôm công khai đến hiện tại và có lẽ sau đám cưới vẫn còn nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Bật mí không gian tổ chức lễ cưới Anh Tú - Diệu Nhi tại Bình Thuận, loạt sự thật lần đầu được công khai - Ảnh 1
Không gian bên ngoài của địa điểm tổ chức đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)
Không gian bên ngoài của địa điểm tổ chức đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh: Internet)

Hồi cuối tháng 8/2022, Anh Tú bất ngờ xác nhận đã đăng ký kết hôn với Diệu Nhi cách đây 3 năm sau quãng thời gian dài hẹn hò. Động thái trên của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự chú ý và nhận về những lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. 

Cách đây khoảng 1 năm, trên mạng xã hội xôn xao thông tin cho rằng, nữ danh hài Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi. Khi ấy, hàng loạt những bằng chứng liên tục được dân mạng khui ra, song phía người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận.

Anh Tú - Diệu Nhi hé lộ ảnh cưới (Ảnh: Internet)
Anh Tú - Diệu Nhi hé lộ ảnh cưới (Ảnh: Internet)

Đến hiện tại dù đã công khai kết hôn nhưng cả 2 vẫn chưa có những thông tin chính xác liên quan đến chuyện kết hôn. Điều này khiến cư dân mạng chú ý và gây xôn xao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news