Tin mới

Tăng Thanh Hà liên tục bị nghi mang thai con thứ 3 với chồng thiếu gia nhà tỷ phú

Thứ tư, 09/12/2020, 15:40 (GMT+7)

Chỉ với một dấu hiệu nhỏ mà Tăng Thanh Hà liên tục bị đồn mang thai lần 3 với chồng thiếu gia nhà tỷ phú sau 8 năm kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà tiếp tục làm dấy lên tin đồn mang thai lần 3 sau 8 năm về làm dâu nhà hào môn khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, "ngọc nữ màn ảnh" đăng tải hình ảnh mặc chiếc đầm rộng thùng thình chụp trong căn biệt thự riêng tư vow2is gia đình nhỏ của mình.

Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh với chiếc đầm rộng rãi khiên dân mạng nghi cô mang thai lần 3.

"Woke up this morning and just want to look a bit girly today" (tạm dịch là thức dậy vào buổi sáng và muốn nhìn thật nữ tính ngày hôm nay), Tăng THanh Hà đăng tải dòng trạng thái trên  Instagram cá nhân.

Tuy nhiên bức hình chiế váy rộng này đã che đi vóc dáng chuẩn chỉnh, thon gọn của Hà Tăng. Một số người nghi rằng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đang mang bầu lần 3. Tuy nhiên, nghi ngờ này nhanh chóng đã bị bác bỏ bởi cách đây ít ngày, Tăng Thanh Hà vẫn còn đăng hình ảnh với vóc dáng thon gọn bên ông xã đại gia của mình.

Cách đây mấy ngày, Tăng Thanh Hà xuất hiện đầy trẻ trung, năng động bên ông xã . Dù mặc quần rộng nhưng vẫn có thể thấy được vóc dáng thon gọn của nàng "Ngọc nữ".

Đây không phải lần đầu tiên Tăng Thanh Hà bị vướng tin đồn mang thai lần ba. "Thủ phạm" làm dấy lên nghi ngờ này chính là chiếc váy rộng thùng thình che đi vóc dáng vốn chuẩn chỉnh của cô nàng.

Trước đó Tăng Thanh Hà cũng bị nghi mang bầu chỉ vì mặc váy rộng.

Sau khi rút lui khỏi showbiz, Tăng Thanh Hà đã lui về kinh doanh cùng chồng và chăm sóc 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. 8 năm dâu hào môn, cuộc sống của Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng mọi động thái của Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều người quan tâm.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà