Tin mới

Tăng Thanh Hà lộ ảnh chụp bên trong không gian biệt thự tiền tỷ với chồng thiếu gia

Thứ ba, 08/12/2020, 17:48 (GMT+7)

Dù nhiều lần khoe cuộc sống của Tăng Thanh Hà nhưng đây là lần hiếm hoi mà nàng 'Ngọc nữ' tiết lộ ảnh chụp từ trên cao.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh cuộc sống bên trong căn biệt thự hạng sang cùng với chồng đại gia.

"Sáng sớm chồng đi chạy bộ, vợ tập yoga. Thể dục thể thao dễ sợ”, Tăng Thanh Hà đăng tải ảnh trên trang cá nhân.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh

Dù đây không phải lần đầu tiên mà Tăng Thanh Hà khoe không gian sống riêng tư với chồng đại gia của mình. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu mà nàng "Ngọc nữ" trích xuất camera từ trên cao để khoe các hoạt động thường ngày. Dù rất bận rộn với công việc nhưng Tăng Thanh Hà đều duy trì tập thể dục để bảo vệ sức khỏe của mình.

Dù bận rộn nhưng Tăng Thanh Hà vẫn dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.

Bên cạnh đó, không gian sống của nhà Hà Tăng vẫn không thể thiếu được màu xanh của cây và còn tự ô trồng rau sạch để nấu ăn tại nhà bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Tăng Thanh Hà và chồng thiếu gia nhà tỷ phú.

Tăng Thanh Hà nổi tiếng là nàng 'Ngọc nữ màn ảnh' của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Tăng Thanh Hà còn luôn đón nhận sự quan tâm của người hâm mộ sau khi làm dâu hào môn. Nhìn những lần Tăng Thanh Hà xuất hiện đều rất sang chảnh nhưng ở nhà cô lại có cuộc sống vô cùng giản dị với những món ăn bình dân chứ không phải sơn hào hải vị như nhiều người vẫn nghĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news