Tin mới

Căn nhà thuê trọ bình dân của "bé An" Hùng Thuận

Thứ ba, 23/06/2015, 05:00 (GMT+7)

Với khoản thu nhập không mấy dư dả, hiện tại Hùng Thuận chỉ đủ thuê căn phòng nhỏ để sinh sống. Đồ đạc trong phòng cũng khá sơ sài.

Với khoản thu nhập không mấy dư dả, hiện tại Hùng Thuận chỉ đủ thuê căn phòng nhỏ để sinh sống. Đồ đạc trong phòng cũng khá sơ sài. 

Video: Căn nhà thuê trọ sơ sài của Hùng Thuận

[mecloud]xlYN4714rS[/mecloud]

Thông tin diễn viên Phùng Ngọc (người đóng vai "thằng Cò" trong phim Đất phương Nam) đang có cuộc sống chật vật, khó khăn sau nhiều năm mất tích nhận được nhiều sự quan tâm của giới nghệ sĩ và công chúng. Hùng Thuận - người đóng vai bé An trong Đất phương Nam tỏ ra rất xót xa và buồn trước tình cảnh éo le của người bạn diễn. "Tôi và các anh em nghệ sĩ cũng sẽ không bao giờ để “thằng Cò” cô đơn 1 mình trước khó khăn!”, Hùng Thuận nói. Tuy nhiên ngay sau đó, một chuyện không hay khi "Thằng Cò" Phùng Ngọc chia sẻ rằng bé An - Hùng Thuận từng chặn số điện thoại khi anh hỏi vay 2 triệu đồng khiến nhiều điều tiếng không hay liên quan đến Hùng Thuận. Mọi việc sau đó đã được hóa giải khi Phùng Ngọc lên tp Hồ Chí Minh chữa bệnh, cuộc hội ngộ giữa "bé An" và "thằng Cò" năm nào khiến khán giả dường như yên lòng hơn.

Cuộc sống không hề dư dả của Hùng Thuận.

Hiện Hùng Thuận đang thuê trọ và sống cùng bố mẹ. (Ảnh cắt từ clip)

 Sau vai An trong “Đất phương Nam”, Diễn viên Hùng Thuận phải bươn chải mưu sinh qua các vai phụ. Cuộc hôn nhân của anh cũng không mấy suôn sẻ. Với khoản thu nhập không mấy dư dả, hiện tại Hùng Thuận chỉ đủ thuê căn phòng nhỏ để sinh sống cùng bố mẹ. Đồ đạc trong phòng cũng khá sơ sài.

Căn phòng trọ của Hùng Thuận. (Ảnh cắt từ clip)

Hiện tại Hùng Thuận thừa nhận anh và vợ không còn sống chung được hơn hai năm nay sau thời gian dài né tránh về tin đồn hôn nhân rạn nứt. Con trai Kim Bảo của Hùng Thuận hiện đang sống cùng mẹ nên anh phải xa con. Hùng Thuận chỉ được gặp con một đến hai lần mỗi tuần vì hoàn cảnh gia đình. Bố con Hùng Thuận đang tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế nhận được sự chú ý của khán giả truyền hình.

Hùng Thuận và bé Kim Bảo tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế. (Ảnh cắt từ clip)

Cuộc sống trong suốt 18 năm qua của Hùng Thuận không hề trải đầy hoa hồng, anh cũng khá chật vật để mưu sinh khiến khán giả dường như hiểu và thông cảm hơn với "bé An". Đưa thằng Cò - Phùng Ngọc chữa bệnh, kêu gọi mọi người giúp đỡ, mở tài khoản và tặng "thằng Cò" 500.000 đồng làm tiền may mắn cũng là những thứ mà Hùng Thuận đã làm hết sức trong khả năng của mình để giúp đỡ người bạn thân năm nào.

Video được trích từ chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news