Tin mới

Mỹ nam Hoan Lạc Tụng bị bắt quả tang tắm nước nóng, về nhà cùng gái lạ

Chủ nhật, 31/10/2021, 20:23 (GMT+7)

Vừa mới ký giấy cam kết giữ đạo đức trong sạch, nam diễn viên Dương Thước đã bị tung hình ảnh cặp kè bên người phụ nữ trẻ đẹp.

Ngày 31/10, một số phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin nam diễn viên Dương Thước về nhà cùng một phụ nữ lạ mặt vào đêm muộn. Điều này khiến Cnet và giới truyền thông lập tức xôn xao bởi soái ca Hoan Lạc Tụng đã kết hôn.

Dương Thước và một cô gái trẻ đẹp bị bắt quả tang về nhà cùng nhau.
Dương Thước và một cô gái trẻ đẹp bị bắt quả tang về nhà cùng nhau.
Trước đó, 2 người đã đi tắm nước nóng cùng bạn bè.
Trước đó, 2 người đã đi tắm nước nóng cùng bạn bè.

Theo báo cáo, cùng ngày Dương Thước đi ăn cùng bạn bè sau đó đến suối nước nóng. Trong suốt quá trình này Dương Thước và người đẹp nói trên đều cặp kè bên nhau. Kịch tính nhất là sau khi 2 người về đến khu nhà, người đẹp xuống xe trước, Dương Thước hướng dẫn tài xế dừng xe. Sau khi người phụ nữ lấy đồ thì cùng Dương Thước bước vào trong.

Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ bởi trước đó, ai cũng biết Dương Thước có một cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Vương Lê Văn. Theo video của giới truyền thông thì chiều cao của người đẹp tương đương với Vương Lê Văn nhưng tóc để ngắn và có nhiều đặc điểm không phải bà xã Dương Thước. Hơn nữa, Vương Lê Văn vốn được chú ý nên không có chuyện giới truyền thông không nhận ra cô ấy.

Mỹ nam Hoan Lạc Tụng bị bắt quả tang tắm nước nóng, về nhà cùng gái lạ - Ảnh 1
Hôn lễ của Dương Thước và Vương Lê Văn diễn ra vào năm 2019.
Hôn lễ của Dương Thước và Vương Lê Văn diễn ra vào năm 2019.

Vương Lê Văn tốt nghiệp trường Điện ảnh Bắc Kinh. Cô kết hôn cùng Dương Thước và có con rất kín đáo. Mãi đến năm 2018 hai người mới tổ chức đám cưới.

Dương Thước là một nam diễn viên có kỹ năng diễn xuất và danh tiếng tốt nhưng về đời tư thì đã nhiều lần vướng tai tiếng Ngoại tình. Bản thân Vương Lê Văn rất yêu chồng nên thường bao dung cho anh. Dương Thước từng nói ngoài bố mẹ, chỉ có Vương Lê Văn mới có thể chịu đựng được con người của anh.

Đã rất lâu Vương Lê Văn không còn cập nhật hình ảnh liên quan đến Dương Thước.
Đã rất lâu Vương Lê Văn không còn cập nhật hình ảnh liên quan đến Dương Thước.

Tuy nhiên, Dương Thước và Vương Lê Văn đã không có tương tác gì trong 2 năm qua. Hiện tại, khi tìm kiếm Dương Thước trên Weibo của Vương Lê Văn chỉ tìm thấy nội dung của các chương trình năm 2019. Tìm kiếm trên Weibo của Dương Thước cũng vậy.

Trước đó, Dương Thước nhiều lần bày tỏ tình cảm với Vương Lê Văn, cảm ơn sự cống hiến của đối phương. Những năm gần đây, Vương Lê Văn chỉ đăng tải hình ảnh đời thường cùng các con mà không hề nhắc đến chồng.

Tình trạng hôn nhân của Dương Thước, Vương Lê Văn hiện là một bí ẩn. Nam diễn viên Hoan Lạc Tụng từng ký vào bản cam kết đạo đức nghệ sĩ nhưng giờ đây, anh lại bị phát hiện cặp kè bên người phụ nữ lạ. Chắc chắn, anh sẽ phải đưa ra lời phản hồi để xoa dịu tình hình hiện tại.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news