Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh bị chụp lén cảnh bê tha giữa lúc Angela Baby vướng ồn ào ngoại tình với Ngô Diệc Phàm

Thứ ba, 10/08/2021, 14:33 (GMT+7)

Những động thái của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, showbiz Hoa ngữ được phen chấn động khi Ngô Diệc Phàm bị tạm giam vì gây ra bê bối chấn động. Sau khi bị phong sát tất cả, nhiều thông tin liên quan đến nam ca sĩ bắt được xuất hiện. 

Điều đáng nói là không ít nghệ sĩ bị đồn có liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Một số tài tử nổi tiếng bị nghi đồng lõa với Ngô Diệc Phàm đã phải nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Thậm chí Angela Baby cũng không tránh khỏi vòng luẩn quẩn đó.

Angela Baby nhiều lần xuất hiện cùng Ngô Diệc Phàm.
Angela Baby nhiều lần xuất hiện cùng Ngô Diệc Phàm.
Cả hai thậm chí còn có động thái thân thiết nhau.
Cả hai thậm chí còn có động thái thân thiết nhau.

Trong quá khứ, Angela Baby đã từng có những hành động thân mật với Ngô Diệc Phàm và lập tức sau khi cựu thành viên EXO bị phanh phui đời tư lăng nhăng và có đời sống tình cảm phức tạp thì tin đồn bà xã Huỳnh Hiểu Minh Ngoại tình với đàn em khiến nhiều người hoang mang.

Dù đã dùng pháp luật giải quyết để lấy lại hình ảnh nhưng tin đồn vẫn còn luẩn quẩn khiến Angela Baby không khỏi bị ảnh hưởng. Đặc biệt những năm gần đây, nữ diễn viên Vân Trung Ca còn không nhận được nhiều dự án phim vì diễn xuất không được đánh giá cao. Bên cạnh đó, ồn ào ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh vẫn bủa vây suốt nhiều năm nay.

Hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cũng gặp nhiều trục trặc.
Hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cũng gặp nhiều trục trặc.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn nhưng cả hai vẫn chưa từng xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt mới đây, hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh càng khiến người hâm mộ nghi ngờ hôn nhân của họ đã trục trặc.

Huỳnh Hiểu Minh say khướt. Ảnh Sina
Huỳnh Hiểu Minh say khướt. Ảnh Sina

Theo đó, cánh săn ảnh đã chụp lén được cảnh Huỳnh Hiểu Minh đi ăn uống với bạn bè nhưng khi ra về say khướt, cần người dìu thậm chí còn luôn ôm chặt người bạn này và người này thì vỗ lưng an ủi Huỳnh Giáo chủ.

Một người bạn còn ôm Huỳnh Giáo chủ để an ủi.
Một người bạn còn ôm Huỳnh Giáo chủ để an ủi.

Vốn khán giả quen một Huỳnh Hiểu Minh điển trai, phong độ trước mặt công chúng nhưng không ngờ có ngày nam tài tử để lộ mặt bê tha như thế này. Đặc biệt, nhiều người còn phỏng đoán có lẽ Huỳnh Hiểu Minh đang gặp chuyện buồn về gia đình và công việc không được như ý muốn nên phải dùng rượu để giải sầu. 

Điều đáng nói là sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh đang thăng hoa, không giống như Angela Baby. Lập tức nhiều người nghi ngờ đến cuộc hôn nhân đầy sóng gió cùng với nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news