Tin mới

Hòa Minzy đăng đàn cảnh báo lừa đảo lúc nửa đêm, chiêu trò gì mà gây bức xúc?

Thứ tư, 10/05/2023, 09:39 (GMT+7)

Hòa Minzy cảnh báo chiêu trò lừa đảo, vạch rõ góc khuất gây bất ngờ.

Hòa Minzy hiện đang là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu showbiz Việt. Sau khi đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, cô lựa chọn cuộc sống bà mẹ đơn thân. Cô chăm chỉ chạy show lẫn kinh doanh online để chăm lo cho con trai cũng như gia đình. Tên tuổi ngày càng đi lên, nhất cử nhất động của Hòa minzy đều nhận được quan tâm từ công chúng.

Hòa Minzy hiện đang là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu showbiz Việt
Hòa Minzy hiện đang là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng hàng đầu showbiz Việt

Tối muộn 9/5, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải bài viết "vạch trần" chiêu trò lừa đảo của một số trang mạng xã hội. Theo đó, đối tượng xấu sử dụng hình ảnh của nữ ca sĩ để tuyển đối tác với mức thu nhập cao. Trước chiêu trò này, Hòa Minzy lên tiếng cảnh báo: "Hiện Hoà Minzy không tuyển đối tác hay tuyển dụng trên bất cứ hình thức, phương tiện nào. Cả nhà lưu ý tránh bị lừa đảo ạ".

Hòa Minzy 'vạch trần' chiêu trò lừa đảo
Hòa Minzy "vạch trần" chiêu trò lừa đảo

Chia sẻ của Hòa Minzy khiến không  ít bức xúc. Đa số ý kiến lên án chiêu trò mạo danh trắng trợn. 

Những ngày qua, Hòa Minzy có mặt tại Campuchia để cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tham gia tranh tài tại SEA Games 32. Trên mạng xã hội, giọng ca Thị Mầu chia sẻ hình ảnh chụp chung với dàn nam thần tuyển bơi lội. Hòa Minzy được khen trẻ trung, năng động. Không những vậy, cô còn ghi điểm khi mặc áo cờ đỏ sao vàng, đội mũ cối... để thể hiện niềm tự hào, tự tôn dân tộc.

Hòa Minzy có mặt tại Campuchia để cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tham gia SEA Games 32
Hòa Minzy có mặt tại Campuchia để cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tham gia SEA Games 32

Tháng 2/2022, Hòa Minzy xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải. Quyết định này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sau 1 năm, cuộc sống của Hòa Minzy ít nhiều có thay đổi. Về mặt tình cảm, nữ ca sĩ kín tiếng và chưa có bến đỗ mới. 

Hòa Minzy chăm chỉ chạy show
Hòa Minzy chăm chỉ chạy show

Song song với sự nghiệp, Hòa Minzy cũng cân bằng thời gian để bên cạnh con trai. Cô được khen ngợi bởi cách giáo dục con thông thái. Bên cạnh đó, bé Bo được đánh giá ngoan ngoãn hiểu chuyện. Tháng 3 vừa qua, Hòa Minzy trở lại đường đua âm nhạc với MV Thị Mầu, dự án được cô ấp ủ suốt 7 năm. Với chất liệu dân gian cùng âm nhạc, hình ảnh đầu tư, MV Thị Mầu tạo nên cú hick trong sự nghiệp của Hòa Minzy. 

Hòa Minzy đăng đàn cảnh báo lừa đảo lúc nửa đêm, chiêu trò gì mà gây bức xúc? - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy