Tin mới

Shark Bình thông báo tin vui, chính thức chốt một quyết định quan trọng

Thứ tư, 10/05/2023, 09:36 (GMT+7)

Sau thời gian dài bất đồng về các thủ tục ly hôn, mới đây Shark Bình chính thức thông báo tin vui đã thỏa thuận xong chuyện ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương.

Vừa qua vào tối ngày 9/5, trên trang cá nhân Shark Bình chính thức thông báo thông tin quan trọng, liên quan đến các thủ tục ly hôn với Doanh nhân Đào Lan Hương. Theo đó, nam doanh nhân viết: "Có nhiều người quen biết tôi cùng có chung nhận định rằng: Tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên là đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận".

Shark Bình thông báo tin vui, chính thức chốt một quyết định quan trọng
Shark Bình thông báo tin vui, chính thức chốt một quyết định quan trọng

Cụ thể Shark Bình cho biết anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Cả hai đã thỏa thuận xong việc phân chia tài sản: "Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo 'Quyết định công nhận thuận tình ly hôn' của Toà án nhân dân quận Hà Đông".

Shark Bình thông báo tin vui, chính thức chốt một quyết định quan trọng - Ảnh 1
 

Phía cuối bài viết, Shark Bình đã bày tỏ mong muốn thông tin này sẽ chấm dứt các drama về đời sống riêng tư của bản thân trong suốt thời gian qua. Nói về chuyện ly hôn của mình, Shark Bình chia sẻ: "Vụ việc kéo dài là do bà Hương liên tục đòi hỏi phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018".

Trong khoảng thời gian tòa phân xử, Shark Bình cho biết anh và doanh nhân Đào Lan Hương sẽ thay phiên nhau chăm sóc con 50/50 thời gian, nửa tuần các bé sẽ ở với mẹ và nửa cuối tuần cùng sống với bố. 

Shark Bình thông báo tin vui, chính thức chốt một quyết định quan trọng - Ảnh 2
 

Trước đó vào tháng 8/2022 hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh xuất hiện thân mật cùng nhau nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Sau đó, cả hai cũng lên tiếng để xác nhận mối quan hệ tình cảm, khẳng định quen nhau trong thời gian độc thân nên không có chuyện có người thứ ba.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news