Tin mới

Bất chấp tuổi tác, Cát Tường tung ảnh nóng hơn cả thời tiết 40 độ, đáp trả cực gắt khi bị CDM chê

Thứ tư, 10/05/2023, 09:32 (GMT+7)

Cát Tường tung ảnh bikini nóng hơn cả thời tiết 40 độ khoe body mướt mắt, đáp trả cực gắt khi bị cư dân mạng chê.

Mới đây, Cát Tường loạt ảnh diện bikini một mảnh được Cát Tường thực hiện ở Bình Thuận. Theo đó nghệ sĩ Cát Tường diện bikini một mảnh khoe đường cong cơ thể, bất chấp việc đã bước sang độ tuổi U50. Sắc vóc của nữ MC nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Cát Tường ở tuổi U50: "Đẹp rồi chị ơi; Nhìn càng ngày càng đẹp nha; Body mướt mắt quá...".

MC Cát Tường khoe body ở tuổi U50. Ảnh FBNV
MC Cát Tường khoe body ở tuổi U50. Ảnh FBNV

Bên cạnh những lời khen cũng có một số cư dân mạng để lại những bình luận khiếm nhã trước loạt ảnh của MC Cát Tường. Bị chê, nữ MC cũng không ngại đáp trả cực thâm thúy: "Em cũng nói anh đừng buồn nha, nhìn anh giống con heo nọc vừa xấu xí vừa vô duyên!". Màn đáp trả của Cát Tường nhận được sự ủng hộ và đồng tình của fan. 

Bất chấp tuổi tác, Cát Tường tung ảnh nóng hơn cả thời tiết 40 độ, đáp trả cực gắt khi bị CDM chê - Ảnh 1
 

Cát Tường được biết đến là một nữ nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt. Nữ MC không ngần ngại bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trước những điều mà CDM áp đặt và chỉ trích mình. Cô cũng khá thoải mái khi khoe hình ảnh lên đồ, diện những trang phục quyến rũ nhất trên trang cá nhân của mình.

Bất chấp tuổi tác, Cát Tường tung ảnh nóng hơn cả thời tiết 40 độ, đáp trả cực gắt khi bị CDM chê - Ảnh 2
 

Thời gian qua, MC Cát Tường gây xôn xao khi vướng phải không ít những chỉ trích vì thổi phồng chức năng của nhiều sản phẩm mà nữ nghệ sĩ tham gia quảng cáo. Điều này khiến cho một bộ phận khán giả cảm thấy không thực sự hài lòng. 

Trước phản ứng của những khán giả, theo Người lao động, MC Cát Tường bày tỏ: "Chị cũng rầu lắm, đó là các nhãn hàng họ đổ tiền quá nhiều vào YouTube để tiếp cận khách hàng chứ không phải chị bán đâu. Để mọi chuyện lắng xuống một chút chị sẽ giải trình việc này".

Bất chấp tuổi tác, Cát Tường tung ảnh nóng hơn cả thời tiết 40 độ, đáp trả cực gắt khi bị CDM chê - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, ồn ào Cát Tường rời khỏi "Bạn Muốn Hẹn Hò" cũng khiến dư luận xôn xao. Sự vắng mặt MC Cát Tường trong chương trình Hẹn ăn trưa là một sự thiếu hụt và tiếc nuối của đông đảo khán giả bởi Cát Tường cũng chính là người làm nên thương hiệu của chương trình. Nữ MC đã đồng hành từ những ngày đầu chương trình được lên sóng. Bên cạnh đó, sự duyên dáng, lối dẫn dắt tinh tế, đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho các cặp đôi, cũng khiến các khán giả khi theo dõi đều yêu thích và dành nhiều lời khen.

Bất chấp tuổi tác, Cát Tường tung ảnh nóng hơn cả thời tiết 40 độ, đáp trả cực gắt khi bị CDM chê - Ảnh 4
 
Cát Tường đáp trả khi bị chê. Ảnh chụp màn hình
Cát Tường đáp trả khi bị chê. Ảnh chụp màn hình

Sau hào quang sân khấu, ít người biết Cát Tường có một quá khứ vất vả và lận đận. Cô phải làm đủ nghề để có tiền mưu sinh. Không chỉ vậy, nữ MC còn lận đận đường tình duyên. Cát Tường kết hôn lần đầu năm 2001 nhưng đã ly hôn. Cô làm bà mẹ đơn thân, có con gái lớn đang ở nước ngoài.Sau ly hôn, MC Cát Tường mạnh mẽ hơn, trở thành người phụ nữ độc lập, tự chủ, tự tin và hấp dẫn. Hiện Cát Tường vẫn chưa tính đến chuyện đi thêm bước nữa sau đổ vỡ hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news