Tin mới

Quản lý Phi Nhung 'cảnh cáo' một nghệ sĩ từng 'đòi' tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường

Thứ bảy, 06/11/2021, 19:39 (GMT+7)

Động thái mới của quản lý Phi Nhung khiến nhiều người chú ý hậu ồn ào về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quản lý của Phi Nhung bất ngờ đăng tải một dòng chia sẻ mang chút ý nghĩa cảnh cáo đến nhạc sĩ Hồng Xương Long. Người này đã chia sẻ dòng chia sẻ của nam nhạc sĩ đình đám với bản hit "Chim trắng mồ côi" trên trang cá nhân và kèm dòng trạng thái: "Muộn rồi ấy à. Chúng tôi không muốn nhắc tới, xin đừng nhắc tên".

Quản lý Phi Nhung điểm hẳn tên nhạc sĩ Hồng Xương Long. Ảnh chụp màn hình
Quản lý Phi Nhung điểm hẳn tên nhạc sĩ Hồng Xương Long. Ảnh chụp màn hình

Điều khiến Diễm Phạm chỉ điểm đích danh nhạc sĩ Hồng Xương Long là người này đã có chia sẻ thương xót cho Phi Nhung. Dòng chia sẻ tưởng nhớ đến Phi Nhung sẽ rất bình thường nếu không có sự việc trong quá khứ Hồng Xương Long có mâu thuẫn với Phi Nhung.

Cụ thể, hồi đầu tháng 6/2021, Phi Nhung bắt đầu vướng lùm xùm về tiền cát-xê với Hồ Văn Cường. Điều đáng nói là Hồng Xương Long bỗng nhiên đăng liên tục trên trang cá nhân nhắc đến Hồ Văn Cường. Thậm chí, nam nhạc sĩ bản hit "Gọi đò" còn đăng đàn tố Phi Nhung từng gọi điện hăm dọa và đưa anh lên báo và mời công an các kiểu.

Chưa dừng lại ở đó, nhạc sĩ Hồng Xương Long còn tiết lộ bị ca sĩ tên P.N gọi điện khoe tiền và mắng nhiếc anh. Thời điểm đó, Phi Nhung hứng chịu bao nhiêu lời thị phi và phải liên tục lên tiếng giải thích với công chúng.

Hồng Xương Long có ồn ào trong quá khứ với Phi Nhung. Ảnh internet
Hồng Xương Long có ồn ào trong quá khứ với Phi Nhung. Ảnh internet

Nhạc sĩ Hồng Xương Long khẳng định bản thân muốn đòi công bằng cho Hồ Văn Cường, ép Phi Nhung phải cho cơ quan công quyền và khán giả một câu trả lời minh bạch. Thậm chí còn tố Phi Nhung bắt bố mẹ ruột Hồ Văn Cường và con nuôi nói theo kịch bản không đúng sự thật, trước sau bất nhất.

Từ sau khi Phi Nhung qua đời đã xuất hiện không ít ồn ào bủa vây về đời tư của cố nghệ sĩ. Không ít lời tiêu cực đến Phi Nhung khiến người thân, bạn bè và người hâm mộ vô cùng bức xúc. Bên cạnh đó, sự việc của Hồ Văn Cường đã gây không ít thị phi.

Liên quan đến tiền cát-xê của giọng ca nhí, quản lý của Phi Nhung đã lập tức tuyên bố trả lại toàn bộ số tiền cát-xê và tiền thưởng của Hồ Văn Cường khi giành được Quán quân VietnamIdol Kid 2016 cộng thêm số tiền hàng trăm triệu mà Phi Nhung đã từng hứa sẽ cho khi con nuôi ra ở riêng.

Dù đã livestream trả tiền và chính bố mẹ Hồ Văn Cường cũng đã lên tiếng xác nhận số tiền thưởng của con đều do bản thân giữ nhưng dường như vẫn không làm sự việc nguôi ngoai. Rất nhiều người không liên quan đến vụ việc này vẫn tham gia vào trong đó có sự xuất hiện của một số tên tuổi nghệ sĩ Việt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news