Tin mới

'Người tình' Phi Nhung thực hiện lời hứa sắt son với cố ca sĩ khiến dân tình thổn thức

Thứ bảy, 06/11/2021, 16:50 (GMT+7)

Mặc dù Phi Nhung đã qua đời nhưng ca sĩ Mạnh Quỳnh - "người tình sân khấu" của cố ca sĩ vẫn tiếp tục thực hiện những dự định còn dang dở.

Lúc sinh thời, Mạnh Quỳnh là nam ca sĩ kết hợp nhiều nhất với Phi Nhung, cả hai ghép thành cặp đôi không chỉ đẹp trên sân khấu mà cả ngoài đời. Đồng hành với nhau 20 năm, sự thân thiết của cả hai khiến khán giả hiểu lầm họ là vợ chồng, thậm chí nghi ngờ Mạnh Quỳnh là bố ruột của con gái Phi Nhung.

'Người tình' Phi Nhung thực hiện lời hứa đầu tiên với cố ca sĩ khiến dân tình thổn thức (ảnh FBNV)
"Người tình" Phi Nhung thực hiện lời hứa đầu tiên với cố ca sĩ khiến dân tình thổn thức (ảnh FBNV)

Tình bạn hai thập kỷ của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh bất ngờ dang dở khi giọng ca "Bông điên điển" mãi mãi ra đi ở tuổi 51. Nỗi mất mát này khiến khán giả buồn 1 thì Mạnh Quỳnh là người buồn 9,10 phần. Bởi với nam ca sĩ, Phi Nhung không chỉ là "người bạn tình sân khấu" mà còn là người bạn tri kỷ ngoài đời, thương mến nhau nhưng không bao giờ cưới.

Mạnh Quỳnh tiếp nối những dự định dang dở của Phi Nhung (ảnh chụp màn hình)
Mạnh Quỳnh tiếp nối những dự định dang dở của Phi Nhung (ảnh chụp màn hình)

Trong đám tang của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã rơi nước mắt vì thương em gái nhỏ. Anh hát bài hát tặng cố ca sĩ như một món quà cuối cùng gửi tới tri kỷ. Cũng tại đây, nam ca sĩ hứa sẽ vì Phi Nhung mà thực hiện đam mê nghệ thuật còn dang dở. Trước đó, Mạnh Quỳnh đã muốn tạm dừng lại sự nghiệp để lo cho gia đình. Thế mới thấy được tình cảm mà nam ca sĩ dành cho Phi Nhung chân thành đến thế nào.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh coi nhau là tri kỷ (ảnh FBNV)
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh coi nhau là tri kỷ (ảnh FBNV)

Mới đây nhất, Mạnh Quỳnh là thực hiện lời hứa đầu tiên với Phi Nhung bằng việc tiếp tục đồng hành cùng chương trình "Solo cùng Bolero". Đây là nơi cố Ca sĩ Phi Nhung từng đặt nhiều tâm huyết tham gia và đôi bạn cũng từng có dịp hội ngộ. Từ nửa vòng Trái Đất, Mạnh Quỳnh vẫn cố gắng làm cố vấn online để viết tiếp đam mê của Phi Nhung. 

'Người tình' Phi Nhung thực hiện lời hứa sắt son với cố ca sĩ khiến dân tình thổn thức - Ảnh 1

Thông tin này khiến khán giả cô cùng xúc động. Mới ngày nào cả hai vẫn còn bên nhau, đồng hành trong nhiều sự kiện mà đến nay cặp đôi chỉ còn một người. Dẫu vậy, khán giả vẫn luôn cảm kích tấm lòng của Mạnh Quỳnh, tình cảm đẹp anh dành cho người bạn tri kỷ Phi Nhung. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news