Tin mới

Cảnh sát cũng phải phì cười vì cực phẩm tranh minh họa tìm chó lạc

Thứ tư, 31/01/2018, 10:55 (GMT+7)

Không chỉ cư dân mạng mà đến cảnh sát cũng được trận cười vỡ bụng sau khi nhận được bức phác họa tìm một chú chó đi lạc từ chính chủ nhân của nó.

Không chỉ cư dân mạng mà đến cảnh sát cũng được trận cười vỡ bụng sau khi nhận được bức phác họa tìm một chú chó đi lạc từ chính chủ nhân của nó.

Cảnh sát thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 28/1 đã chia sẻ bức ảnh phác họa kèm theo thông báo tìm chú chó đi lạc. Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất không phải là thông tin thất lạc mà ở bức hình minh họa do chính người chủ của nó vẽ ra.

Bức phác họa đi kèm thông báo tìm chú chó mất tích.

"Tôi bị mất một chú chó màu đen, nặng khoảng 3,5kg. Lúc bị lạc, nó có mặc một chiếc áo có mũ màu vàng. Do nó đang bị ốm, nên cần phải được chữa trị ngay. Tôi hy vọng ai nhìn thấy hoặc đang cưu mang nó hãy liên hệ với tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Bên dưới là bức hình minh họa nó".

Và đây là phiên bản thật được cảnh sát tìm thấy.

Sau khi tìm thấy chú chó, cảnh sát cũng lập tức chia sẻ hình ảnh với mọi người. Bài đăng được chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo và nhận được hơn 40.000 lượt yêu thích, hơn 10.000 bình luận.

Bài đăng trên mạng xã hội của lực lượng công an.

Đa số cư dân mạng đều cảm thấy câu chuyện trên rất hài hước và thú vị. Đến mức một số phòng cảnh sát khác cũng để lại biểu tượng cười phì dưới bài đăng của cảnh sát Bắc Kinh.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news