Tin mới

Cảnh sát trèo lên gác mái và nhìn thấy một cảnh tượng kinh hoàng, bí mật của bà mẹ độc ác bị phơi bày

Thứ ba, 26/09/2017, 09:14 (GMT+7)

Cảnh sát thành phố Kansas đã nhận lệnh đến nhà bắt giữ một phụ nữ tên Rachel Perez vì những cáo buộc vi phạm giao thông. Thế nhưng, khi xông vào nhà, cảnh tượng khủng khiếp đã khiến các nhân viên cảnh sát vô cùng bàng hoàng.

Cảnh sát thành phố Kansas đã nhận lệnh đến nhà bắt giữ một phụ nữ tên Rachel Perez vì những cáo buộc vi phạm giao thông. Thế nhưng, khi xông vào nhà, cảnh tượng khủng khiếp đã khiến các nhân viên cảnh sát vô cùng bàng hoàng.

Sự việc xảy ra từ năm 2010. Khi xông vào nhà, các nhân viên cảnh sát vô cùng bàng hoàng trước khung cảnh căn phòng tồi tàn, hôi thối với rác, phân và nước tiểu khắp nơi.

Không một ai có thể tin được có người mẹ nào lại tàn nhẫn đến như vậy.

Trong khi cảnh sát vây bắt người mẹ, họ cũng phát hiện ra 2 đứa trẻ trong nhà nên đã đưa chúng đến cho bà chăm sóc. Khi đó, người bà cho biết vẫn còn một đứa cháu tên Giovanni đang mất tích.

Căn gác mái bí mật là nơi bà mẹ nhốt đứa con trai bệnh tật của mình.

Cảnh sát nhanh chóng quay lại căn nhà và gọi tên cậu bé nhưng không tìm được dấu hiệu nào. Cho đến khi, một âm thanh rất nhỏ trên trần nhà được một nhân viên cảnh sát phát hiện. Hóa ra, trong nhà có một căn gác mái bí ẩn.

Cậu bé Giovanni..

Không tìm được cách lên căn phòng bí mật này, cảnh sát buộc phải trèo vào từ bên ngoài. Cảnh tượng được miêu tả "sốc nhất trong cuộc đời mình" đối với những người được chứng kiến. Cảnh sát đã nhanh chóng đưa bé đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, Giovanni mắc hội chứng Down không biết đi, không biết nói và suy dinh dưỡng nghiêm trọng khi chỉ nặng 8 kg dù đã 6 tuổi.

Đây được coi là một vụ bạo hành trẻ em nghiêm trọng nhất từ trước đến nay xảy ra tại Kansas. Người mẹ ác độc này bị kết án 8 năm tù giam vì tội bỏ mặc và bạo hành trẻ em.

Ba đứa trẻ sau đó được gia đình một người họ hàng nhận nuôi và cho các em một mái ấm đúng nghĩa. 

3 đứa trẻ sau đó được gia đình một người họ hàng nhận nuôi.

Stacy Eastwood, người dì đã nhận nuôi ba anh em Giovanni cho biết: “Bọn trẻ đã phải trải qua những điều quá kinh khủng, giờ đây tôi hy vọng sẽ giúp chúng cùng nhau vượt qua tất cả mọi thứ”.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news