Tin mới

Cao Thái Sơn nổi đóa khi bị kẻ xấu hãm hại

Thứ tư, 19/10/2022, 16:11 (GMT+7)

Cao Thái Sơn bày tỏ sự bức xúc: "Ở đời, cái gì không phải của mình thì không nên đi lấy của người khác. Có luật nhân quả, báo ứng nhãn tiền".

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đăng đàn tỏ thái độ bức xúc khi tài khoản Facebook của mình liên tục bị kẻ xấu lấy cắp, sử dụng vào mục đích bất chính. Anh chàng cho biết, sau khi chiếm đoạt, hacker sẽ nhắn tin mượn tiền từ người thân, bạn bè. Cao Thái Sơn lên tiếng cảnh báo để mọi người lưu tâm.

Cao Thái Sơn liên tục đăng đàn tỏ thái độ bức xúc, cảnh báo mọi người khi tài khoản Facebook bị kẻ xấu lấy cắp, sử dụng vào mục đích bất chính
Cao Thái Sơn liên tục đăng đàn tỏ thái độ bức xúc, cảnh báo mọi người khi tài khoản Facebook bị kẻ xấu lấy cắp, sử dụng vào mục đích bất chính

Nam ca sĩ bức xúc: "Ở đời, cái gì không phải của mình thì không nên đi lấy của người khác. Có luật nhân quả, báo ứng nhãn tiền. Hà cớ chi có cái facebook để chơi mà năm lần bảy lượt muốn hack lấy Facebook của mình chi vậy, tính mò mẫm lấy thông tin cá nhân rao bán hay trang này bán được trăm triệu chắc tiêu xài chắc được cả đời... Đừng mang thói vô liêm sỉ, đê tiện vào trí tuệ của các bạn.".

Cao Thái Sơn nổi đóa khi bị kẻ xấu hãm hại - Ảnh 1

Trước đó, Cao Thái Sơn từng chỉ đích danh người được cho là hacker chiếm đoạt Facebook của anh. Nam ca sĩ khẳng định, trang mạng xã hội này của mình chẳng có gì, toàn bạn bè và không giao lưu thân mật. Sau cùng, Cao Thái Sơn lên tiếng thách thức: "Muốn lấy Facebook anh đi mượn tiền hơi khó vậy nên bỏ ý định chiếm đoạt đi nghe cưng. Muốn xin tiền anh chuyển cho ít, chứ đừng mất thời gian hack anh thêm lần nữa".

Cao Thái Sơn từng chỉ đích danh người được cho là hacker chiếm đoạt Facebook của anh
Cao Thái Sơn từng chỉ đích danh người được cho là hacker chiếm đoạt Facebook của anh

Dù rời xa hào quang showbiz, thế nhưng Cao Thái Sơn vẫn thường xuyên đối mặt với nhiều tai tiếng, sự cố từ "trên trời rơi xuống". Vào đầu năm nay, nam ca sĩ trở thành tâm điểm khi công khai tình cảm với Angela Phương Trinh. Cả hai gây sốc khi tiết lộ muốn sinh con cho nhau, thậm chí đặt tên cho con. Thế nhưng sau đó không, Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn tuyên bố đường ai nấy đi gây khó hiểu, xôn xao dư luận.  

Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn vẫn thân thiết sau cuộc tình 'nhanh như chớp'
Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn vẫn thân thiết sau cuộc tình "nhanh như chớp"

>>> XEM THÊM: Xúc động tình cảm đồng nghiệp dành cho NSND Công Lý sau thời gian dài vắng bóng vì sức khỏe 

Ảnh: Tổng hợp FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news